คีโน่เชื่อป๋ายังมีอำนาจในทีมปีศาจแดง

คีโน่เชื่อป๋ายังมีอำนาจในทีมปีศาจแดง

คีโน่เชื่อป๋ายังมีอำนาจในทีมปีศาจแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''คีโน่'' เชื่อ ''ป๋า'' ยังพยายามมีเอี่ยวในการบริหาร ''ผี'' แม้เวลานี้ไม่ได้นั่งกุนซือแล้ว ชี้มีทั้งอำนาจและพยายามควบคุมจากจอมคนเลือดสกอตผู้นี้เข้ามายุ่มย่ามตลอด

รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือระดับตำนานของทีม ยังคงพยายามควบคุมและมีอิทธิพลในทัพ "ปีศาจแดง" แม้ว่าเฮดโค้ชชาวสกอตจะประกาศวางมือไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ดาวเตะชาวไอร์แลนด์ ถูกยกเลิกสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในปี 2005 เนื่องจากไปปีนเกลียว เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านสารคดีทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี โดยกล่าวว่า "ทุกอย่างคือการควบคุมและอำนาจ เขายังคงพยายามยื่นมือเข้ามาแม้จะไม่ใช่ผู้จัดการทีมแล้ว เขาเป็นพวกเอาตัวเองเป็นใหญ่"

นอกจากนี้ "คีโน่" ยังเปิดเผยตอนที่ตัวเองถูกยกเลิกสัญญา หลังไปวิจารณ์เพื่อนร่วมทีมผ่านสื่อ โดยกล่าวว่า "แน่นอน ผมเสียใจ ผมมีน้ำตาเหมือนกัน นั่งร้องไห้อยู่ในรถถึง 2 นาที แต่ผมบอกตัวเองว่าผมต้องก้าวต่อไป ผมจากไปแบบไม่มีอะไรติดมือ ไม่มีทีมมาสนใจผมเพราะผมบาดเจ็บ ผมบอก เดวิด กิลล์ (ประธาน แมนฯ ยูฯ ในตอนนั้น) ว่าผมเล่นให้ทีมทั้งที่เจ็บ ผมควรจะได้เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกสอง-สามปีด้วยซ้ำ"

สำหรับ คีน ย้ายจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาร่วมทีม "ปีศาจแดง" เมื่อปี 1993 ลงเล่นให้ทีม 13 ฤดูกาลทั้งสิ้น 480 นัด ทำได้ 51 ประตู
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook