หนุ่มหื่นบุกข่มขืนสาวใหญ่วัย 57 ถูกกัดลิ้นเลือดอาบ

หนุ่มหื่นบุกข่มขืนสาวใหญ่วัย 57 ถูกกัดลิ้นเลือดอาบ

หนุ่มหื่นบุกข่มขืนสาวใหญ่วัย 57 ถูกกัดลิ้นเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ธ.ค.) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.ท.ณัฎฐ์ ครุฑนุ้ย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งจากสายตรวจว่า ชาวบ้านได้ร่วมกันจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุพยายามข่มขืนไว้ได้ เหตุเกิดภายในซอยพหลโยธิน 83 พบเป็นบ้าน 2 ชั้น และมีห้องเช่าปลูกอยู่ในห้องเดียวกันด้วยประมาณ 10 ห้อง จึงนำตัวคนร้ายมายังโรงพัก

จากการสอบสวนนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านเช่าดังกล่าว เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. นั่งดื่มเหล้าแก้หนาวกับเพื่อนที่บ้าน ต่อมาในช่วงเวลา 02.30 น. เพื่อนได้เรียกผู้ต้องหาเข้ามาดื่มด้วย เวลาประมาณ 03.00 น. ไม่รู้ว่าผู้ต้องหาออกไปตอนไหน คนอื่นๆก็แยกย้ายกลับบ้านเช่นกัน

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า จากนั้นได้ปิดบ้านและขึ้นไปชั้นบน แต่ได้ยินคนเรียกชื่อ 2 ครั้ง จึงลงมาเปิดดูที่ชั้นล่าง พบกับผู้ต้องหาซึ่งเข้ามาหลบในห้องน้ำ และผู้ต้องหาก็เข้ามาพยายามข่มขืนทันที จึงร้องเรียกขอความช่วยเหลือ ผู้ต้องหาพูดแต่ว่าผมขอ และจูบที่ปาก ตนจึงได้กัดลิ้นผู้ต้องหาจนเลือดออก และร้องขอความช่วยเหลือ

ขณะนั้นผู้ที่เช่าบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงเข้ามาช่วยและได้โทรแจ้งตำรวจ ทราบชื่อคนร้ายคือ นายศักดิ์ชัย คำเงิน อายุ 36 ปี ชาวจ.เชียงราย

สอบสวน นายสรพงค์ สายสิน อายุ 30 ปี พยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงเจ้าของบ้านเช่าร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้ขึ้นมาดู พบผู้ต้องหากำลังคร่อมร่างและใช้มือบีบคอเจ้าของบ้านอยู่ จึงวิ่งไปบอกเพื่อนที่เช่าห้องอยู่ด้วยกันให้ช่วยจับกุมคนร้าย

ด้านร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต เผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธไม่ยอมรับสารภาพ ทั้งที่ลิ้นมีรอยถูกกัด และมีเลือดออกเป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้ง 3 ข้อหา บุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล กระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย พร้อมส่งตัวไปตรวจบาดแผลที่ ร.พ.ธรรมศาสตร์ รังสิตต่อไป

(ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook