กาฬสินธุ์ร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล

กาฬสินธุ์ร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล

กาฬสินธุ์ร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นำข้าราชการ พ่อค้า และประชาชน ทุกหมู่เหล่าร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่

ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ นายสุวิทย์  สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยผู้พิพากษาหัวหน้าศาล สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร นำคณะกรรมการเหล่ากาชาด ข้าราชการ ตำรวจ ทหาร พ่อค้า และประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์กว่า 3,000 คน ร่วมกันสวมชุดสีเหลือง จัดพิธีถวายราชสดุดีและจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครอบ 86 พรรษา 5 ธันวาคม 2556 พร้อมร่วมกันขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและสดุดีมหาราชาอย่างกึกก้อง ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี ทั้งนี้ประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ทุกหมู่เหล่าต่างปลาบปลื้มและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาสุดที่สุดมิได้ ที่พระองค์มีต่อปวงชนชาวไทย โดยเฉพาะพสกนิกรชาวกาฬสินธุ์ ที่พระองค์ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานแนวพระราชดำริ ให้มีโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและโครงการต่างๆในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์รวมทั้งหมด 48 โครงการ

อย่างไรก็ตาม ปวงประชาชาวกาฬสินธุ์ยังได้ร่วมกันขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง พระชนมายุยิ่งยืนนาน ทรงพระเกษมสำราญ เป็นมิ่งขวัญของเหล่าปวงชนชาวไทยตลอดไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook