โด้ขู่ไม่ไปงานฟีฟ่ากาลาหลังถูกพลาตินี่แซว

โด้ขู่ไม่ไปงานฟีฟ่ากาลาหลังถูกพลาตินี่แซว

โด้ขู่ไม่ไปงานฟีฟ่ากาลาหลังถูกพลาตินี่แซว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''ซีอาร์เซเว่น'' ท้าไฝว้ ''นโปเลียนลูกหนัง'' โด้ ขู่ฟ่อไม่เข้าเป็นสักขีพยานร่วมงาน ''ฟีฟ่ากาลา'' แม้จะเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัล ''บัลลงดอร์'' ประจำปีนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เครื่องจักรถล่มประตูของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาพูดจาในทำนองขู่ มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่าอาจไม่เข้าร่วมพิธี กาลา ที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จัดขึ้นเพื่อประกาศรางวัลอันทรงเกียรติต่างๆ ในกรุงซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 13 ม.ค.นี้
หลังจากที่ นโปเลียนลูกหนัง พูดจาไม่เข้าหูสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งถือเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2013

ก่อนหน้านี้ พลาตินี่ ออกมาแสดงความคิดเห็นแบบเจ็บๆ คันๆ ถึงการที่ ฟีฟ่า ตัดสินใจที่จะขยายระยะเวลาการตัดสินออกไปนานกว่าเดิม ซึ่งประจวบเหมาะกับการที่ โปรตุเกส ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกเวิลด์ คัพ ในรอบเพลย์ออฟ จากแฮตทริกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พอดี และยังคิดว่าบางที ฟีฟ่า อาจจะทำเพื่อเอาใจ โรนัลโด้ บ้างก็เป็นได้

จากคำพูดของ นโปเลียนลูกหนัง ไม่เข้าหู "ซีอาร์เซเว่น" อย่างแรง และเจ้าตัวก็ออกมาตอบโต้ พลาตินี่ ทันควันว่า "ผมคิดว่า มิเชล พลาตินี่ กำลังยุยงให้ผมเกิดความแตกแยก แต่ผมจะไม่ตอบโต้ใดๆทั้งนั้น วันที่มีพิธีประกาศรางวัล บางทีผมอาจอยู่สเปน หรือที่ ซูริค หรืออาจจะเป็น มาเดย์ร่า ก็ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook