แพนเค้กปัดแม่เรียกสินสอด100ล.-ธัญญ์รับควงยุ้ยสวีต

แพนเค้กปัดแม่เรียกสินสอด100ล.-ธัญญ์รับควงยุ้ยสวีต

แพนเค้กปัดแม่เรียกสินสอด100ล.-ธัญญ์รับควงยุ้ยสวีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'แพนเค้ก'ปัดแม่เรียกสินสอดสารวัตรหมี100ล. 'ธัญญ์'รับควง'ยุ้ย'สวีตฮ่องกงปัดขอแต่งงานรักรื่น - 'ฌอห์ณ'ได้ฤกษ์บวช22ธค.เร่งเคลียร์งาน - 'แมทธิว'โวธุรกิจค่ายมวยรุ่งอุบงบฟุ้งรัก'ลิเดีย'8ปีHappy

แพนเค้กปัดแม่เรียกสินสอดสารวัตรหมี100ล.

ถือเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสำหรับสาว"แพนเค้ก เขมนิจ" ที่ล่าสุดคว้าใบปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ด้วยเกรดเฉลี่ย 3 กว่า ซึ่งสาวแพนเค้กกล่าวว่า เรื่องเรียนต่อปริญญาเอกยังคงพักก่อนน่าจะเป็นต้นปีหน้า อีกทั้งช่วงนี้ยังมีทั้งคิวงานละครและงานอีเว้นท์ ในส่วนที่มีข่าวว่าสาวแพนเบี้ยวงานอีเว้นท์ที่รับไว้นั่น ส่วนตัวแล้วตนไม่ทราบมาก่อน เพราะปกติคิววันจันทร์-พุธ จะเป็นส่วนของละครอยู่แล้ว เรื่องที่คุณแม่เรียกสินสอดจากสารวัตรหมีถึง 100 ล้านนั้น ก็ไม่เป็นความจริงและไม่เคยได้ยินคุณแม่พูดมาก่อน ส่วนเรื่องที่ว่าสาวแพนเตรียมจะรับหน้าที่พิธีกรแทนเชียร์ก็เป็นเพียงการเข้าใจผิด เพราะเชียร์ก็ยังคงทำหน้าที่พิธีกรเหมือนเดิม เพียงแต่วันนั้นสาวแพนไปช่วยแทนเนื่องจากสาวเชียร์ติดธุระนั่นเอง


ธัญญ์รับควงยุ้ยสวีตฮ่องกงปัดขอแต่งงานรักรื่น

มาต่อกันที่หนุ่ม"ธัญญ์ ธนากร" ที่เพิ่งจะกลับมาจากทริปสวีตที่ฮ่องกงกับสาวยุ้ยนั่น โดยหลายคนคิดว่าหนุ่มธัญญ์น่าจะขอสาวยุ้ยแต่งงานที่นั่น ซึ่งธัญญ์เองได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า เป็นการไปเที่ยวกันธรรมดา และไปกันเป็นแก็งค์ ไม่ได้มีการขอแต่งงานแต่อย่างใด อย่างทุกวันนี้ต่างคนต่างทำงานหนัก โอกาสเจอกันก็น้อยมากแต่ถ้าใครมีเวลาว่างหรือถ่ายละครเสร็จก่อน ก็จะไปหาอีกฝ่ายที่กองละครเสมอ ส่วนปีใหม่นี้ตั้งใจไว้ว่าจะจัดทริปร่วมกับเพื่อน ๆ ไปเที่ยวที่ดอยอ่างขางอีกด้วย


ฌอห์ณได้ฤกษ์บวช22ธค.เร่งเคลียร์งาน

ทางด้านหนุ่ม"ฌอห์ณ จินดาโชติ"ที่ตัดสินใจบวชช่วงปลายปีเพื่อทดแทนพระคุณพ่อแม่ ซึ่งหนุ่มณอห์ณตั้งใจอยากจะบวชเพราะถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับตน เหลือเพียงอย่างเดียวที่ยังไม่ได้ทำคือบวชทดแทนคุณพ่อแม่ ซึ่งตอนแรกทางบ้านก็ตกใจเพราะตัดสินใจกะทันหัน โดยฤกษ์จะเป็นวันที่ 22 ธันวาคม ที่วัดทุ่งเศรษฐี โดยตั้งใจไว้ว่าจะบวชเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะกลับมาทำงานและเร็ว ๆ นี้ตั้งใจว่าจะย้ายไปอยู่ที่อินเดียแต่ยืนยันว่าไม่ทิ้งวงการบันเทิงแน่นอน ส่วนเรื่องหัวใจยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุยอยู่ รอให้พร้อมและมั่นใจมากกว่านี้ก่อนค่อยบอกอีกที


แมทธิวโวธุรกิจค่ายมวยรุ่งอุบงบฟุ้งรักลิเดีย8ปีHappy

เพิ่งครบรอบ 8 ปีไปสำหรับคู่รักมาราธอนอย่างหนุ่ม "แมทธิว ดีน” กับ สาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่ล่าสุดหนุ่มแมทธิวได้มีโอกาสเปิดค่ายมวยอย่างเป็นทางการ เพราะเปิดมาได้ครึ่งปีและเห็นว่าทุกอย่างเริ่มลงตัวมากขึ้น จึงตัดสินใจจัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในส่วนของการขยายสาขาก็มีคิดไว้เหมือนกัน อยู่ในช่วงของการเจรจาคาดว่าเร็ว ๆ นี้น่าจะสรุปได้ สำหรับเรื่องแต่งงานก็มีคิดไว้เหมือนกัน แต่ไม่ได้รีบร้อนอะไรอีกทั้งลิเดียเพิ่งจะอายุแค่ 26 ปี ก็ยังอยากให้ลิเดียทำงานจนถึงจุดอิ่มตัวและพร้อมจะมีครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งจะครบรอบ 8 ปี ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แค่ไปทานข้าวกันตามปกติ อีกทั้งลิเดียยังมอบการ์ดพร้อมลูกโป่งอีกด้วย








แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook