ฮิกัวอีนเบิ้ล!นาโปลีบุกอัดอินทรีฟ้าขวา4-2

ฮิกัวอีนเบิ้ล!นาโปลีบุกอัดอินทรีฟ้าขวา4-2

ฮิกัวอีนเบิ้ล!นาโปลีบุกอัดอินทรีฟ้าขวา4-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอนซาโล ฮิกัวอีน กด 2ประตูช่วยให้ นาโปลี บุกเอาชนะ ลาซิโอ 4-2 ศึกกัลโช ซีเรียอา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา

ศึกกัลโช ซีเรียอา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นเกมที่น่าสนใจ "อินทรีฟ้า-ขวา" ลาซิโอ ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมอันดับ 3 เกมนี้ เจ้าบ้านยังใส่ชุดใหญ่เต็มสูบขณะที่ทีมเยือนวาง กอนซาโล ฮิกัวอีน และ โฆเซ กาเยนฆอน เป็นแนวรุก 

นาทีที่ 24 เป็น นาโปลี ที่ได้ทักทายก่อนและเป็นประตูออกนำ 1-0 ทันที กอกคาน อินแลร์ จ่ายให้ ฮิกัวอีนหลุดมาแปสวนทาง เฟเดริโก มาเช็ตติ ซุกตาข่าย จากนั้น 2 นาที ลาซิโอ ตอบโต้ ทันควัน อันโตนิโอ คันเดรวา เปิดจากการขวาบอลขลุกขลิกหน้าประตูก่อนเป็น เวลอน เบห์ลามี ที่พยายามสกัดทำเข้าประตูตัวเองสกอร์ขยับเท่ากัน 1-1 จบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง 5 นาที ฮิกัวอีน ได้โยนเข้าไปลุ้นในกรอบโทษ แนวรับ ลาซิโอ สกัดไม่ขาด โกราน ปานเดฟ หมุนตัวยิงซ้ำไม่พลาดให้ทีมนำ 2-1 จากนั้นนาที 72 ฮิกัวอีน เจ้าเก่าได้บอลแตะหนีแนวรับเจ้าบ้านเข้าไปยิงล่อเป้าผ่าน เฟเดริโก มาเช็ตติ ตุงตายข่ายอีกครั้ง นาโปลี หนีห่าง 3-1 ลาซิโอ ไม่ยอมง่ายๆ นาที 88 บัลเด ดิยา คิเต ได้บอลจากฝั่งซ้ายก่อนลากหนีมาทางขวาหาจังหวะสับไกบอลแสกหน้า โฆเซ เรนา ตุงตาข่ายให้ ลาซิโอ ไล่มา 2-3 แต่แล้วช่วงทดเจ็บ กาเยฆอน หลุดมาแปสวนตัวนายประตูเจ้าถิ่นแบบไม่มีตัวประกบเป็นประตูปิดปล่องให้ นาโปลี คืนฟอร์มบุกเอาชนะ ลาซิโอ 4-2 ตามจี้ ยูเวนตุส จ่าฝูงเหลือ 6 แต้ม

ส่วนผลอีกคู่ฟิออเรนตินา ชนะ คิเอโว เวโรนา  4-3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook