แข้งชายหาดยิ้ม บอสเครสตันฮิลส์ นั่ง ผจก.ทีม

แข้งชายหาดยิ้ม บอสเครสตันฮิลส์ นั่ง ผจก.ทีม

แข้งชายหาดยิ้ม บอสเครสตันฮิลส์ นั่ง ผจก.ทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสดีต่อเนื่อง! ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ได้รับข่าวดีเมื่อ ผู้บริหาร The Creston Hills เขาใหญ่ เข้ามาร่วมให้การสนับสนุน เพื่อเตรียมสู้ศึก ออสเตรเลียน บีช ซอคเกอร์ คัพ

ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ก่อนเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันศึกฟุตบอลชายหาด 4 เส้า รายการ "ออสเตรเลี่ยน บีช ซ็อคเกอร์ คัพ 2013" ที่วอลลองกอง บีช รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 7-8 ธ.ค. นี้ โดยเมื่อวันที่ 30 พ.ย .ที่ผ่านมา ที่เครสตัน ฮิลส์ เขาใหญ่ มีการแถลงข่าวเปิดตัวทีมงานผู้บริหาร โดยมี นายสมปอง จิตประพันธ์ ผู้บริหาร The Creston Hills เขาใหญ่ ที่ให้การสนับสนุน ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ได้เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม นายปริญญา จิตประพันธ์ ผู้บริหารหนุ่มแห่งสิงห์สปีด รับหน้าที่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม นายนิพนธ์ ปิ่นศรีศิริรัตน์ ผู้จัดการ The Creston Hills เขาใหญ่ รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และ "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว โค้ชและกัปตันทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย

ผู้จัดการทีมแข้งชายหาดไทย กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการเข้ามาช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลชายหาดของไทยครั้งนี้ ในฐานะผู้จัดการทีมผมก็หวังว่าทีมชายหาดของเราจะทำผลงานได้ดีในการไปแข่งขันที่ออสเตรเลีย ครั้งนี้ ซึ่งในอดีตทีมชายหาดไทย เคยเข้าร่วมแข่งขันเวิลด์คัพ มาแล้ว 2 สมัย ใน
อนาคตข้างหน้า ผมก็หวังว่าจะมีส่วนร่วมให้ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยได้กลับไปแข่งขันเวิลด์คัพอีกครั้ง"

กุนซือทีมฟุตบอลบีชไทย กล่าวว่า "ในการแข่งขัน 4 เส้า ที่ออสเตรเลีย ครั้งนี้ มี 4 ทีม เข้าร่วมแข่งขัน คือ ออสเตรเลีย เจ้าภาพ,จีน,วานูอาตู และ ไทย โดยตอนนี้ทีมชาติไทยของเรามีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook