มีแฟนแล้ว “ไอซ์ ATM” ขอเคลียร์ไม่เคยหม่ำข้าวกับ “แอมป์ พิธาน”

มีแฟนแล้ว “ไอซ์ ATM” ขอเคลียร์ไม่เคยหม่ำข้าวกับ “แอมป์ พิธาน”

มีแฟนแล้ว “ไอซ์ ATM” ขอเคลียร์ไม่เคยหม่ำข้าวกับ “แอมป์ พิธาน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกว่าสาว "อั้ม พัชราภา" จะประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เพราะแฟนหนุ่มไฮโซ "แอมป์ พิธาน" นอกใจควงสาว "ไอซ์ ปรีชญา" นางเอกภาพยนตร์ ATM เออรักเออเร่อ ไปหม่ำข้าวกันสองต่อสอง เพื่อไม่ให้หลายคนเข้าใจผิดสาวไอซ์เลยขอออกมาเคลียร์ในงาน "เปิดกล่อง GMM แซท" ว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงแน่นอน เนื่องจากไม่รู้จักหนุ่มแอมป์เป็นการส่วนตัว แถมตอนนี้สาวไอซ์มีแฟนตัวจริงอยู่แล้วด้วย ขาเม้าท์จบป่ะ??

มีข่าวว่าไอซ์ไปกินข้าวกับแอมป์แฟนอั้มแบบสองต่อสอง
"ก็อย่างที่บอกไปว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงไอซ์ก็ไม่รู้สึกกังวล กับพี่แอมป์ไม่รู้จักค่ะ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย"

กลัวว่าจะมีภาพหลุดออกมาหรือเปล่า?
"ไม่มีค่ะ ไม่มีออกมาแน่นอน เพราะว่าด้วยไอซ์กับพี่แอมป์ไม่รู้จักกันเลย เรื่องกินข้าวก็คือไม่จริง งงค่ะ ก็งงเหมือนกัน แต่ไอซ์คิดว่ามันคงจะเป็นข่าว อาจจะมีการเข้าใจผิดกัน หรือมีคนเห็นแล้วคิดว่าเป็นไอซ์หรืออะไรอย่างนี้ แต่ก็ยืนยันอีกครั้งว่าไม่จริงค่ะ"

มีเคยเจอกันโดยบังเอิญหรือเปล่า?
"ไม่มีค่ะ ไม่เคยเจอโดยบังเอิญ ไม่เคยเจอกันเลยซักครั้ง เรื่องอยู่คอนโดเดียวกันไอซ์ไม่ทราบด้วยว่าอยู่คอนโดเดียวกัน"

กลัวมีปัญหากับอั้มหรือเปล่า?
"ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงไอซ์ก็ไม่ต้องกังวลหรือคิดมากอะไรกับเรื่องนี้"

จะมีการติดต่อกับอั้มหลังไมค์หรือเปล่า?
"จริงๆพี่อั้มเขาก็คงรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปติดต่อหรือว่าเคลียร์อะไร เราต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร อย่างาที่บอกว่ามันเป็นข่าว เราก็ตอบไปว่าอันไหนจริงไม่จริง แต่เรื่องนี้ไม่จริง"

ตกใจมั๊ยที่มีข่าวออกมาแบบนี้
"ก็ตกใจนิดนึงค่ะ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ ก็ไม่ได้หวั่นอะไร อย่างที่บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่จำเป็นต้องหวั่นหรือกังวลอะไร"

คนของเราว่ายังไงบ้างกับข่าว
"เขาก็เข้าใจค่ะ ไม่ติดใจอะไรเรื่องนี้ เขาขำๆด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นเรื่องไม่จริง คุยกันก็ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ส่วนที่บอกว่าข่าวที่ออกมาเป็นช่วงวันลอยกระทง วันนั้นไอซ์ทำงาน อยู่กับพี่เต๋อ แจ็ค หลายคนเลย ไปทำงานที่หัวหินค่ะ"

จะเปิดตัวคนของเราเลยมั๊ยคนจะได้รู้ว่าไอซ์มีแฟนตัวจริงแล้ว
"ถ้าเกิดว่ามีข่าวแบบนี้ขึ้นมาอีก อาจจะต้องเปิดตัว จะได้เลิกสงสัย เอาไว้จะบอกอีกทีแล้วกัน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มีแฟนแล้ว “ไอซ์ ATM” ขอเคลียร์ไม่เคยหม่ำข้าวกับ “แอมป์ พิธาน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook