พลอยปัดต้นเหตุผิงเลิกแฟนเมินด่าโง่ซื้อกระเป๋าแพง

พลอยปัดต้นเหตุผิงเลิกแฟนเมินด่าโง่ซื้อกระเป๋าแพง

พลอยปัดต้นเหตุผิงเลิกแฟนเมินด่าโง่ซื้อกระเป๋าแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสุดมั่น 'พลอย' ปัดต้นเหตุ 'ผิง' เลิกแฟน ยันไม่เกี่ยวบอกเสียใจด้วย เมินคนด่าโง่ซื้อกระเป๋าแพง ลั่นหาเงินเอง ปลื้มคนชอบมาดามดัน

ถูกจับตาว่าเป็นต้นเหตุรักร้าวระหว่าง "ผิง พิมพาภรณ์" กับ "ไฮโซลูกนัท" สำหรับนางเอกสุดมั่น สาว "พลอยเฌอมาลย์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมอัพเดทผลงานละครเรื่องมาดามดันที่เพิ่งออนแอร์ว่า "มาดามดันก็เรตติ้งดีมากเลยค่ะ ก็มีคนเริ่มเข้ามาเรียกว่ามาดามบ้างแล้ว ก็ดีใจที่ได้เสียงตอบรับจากคนดูเยอะมาก เพราะเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้น่ารัก ช่วงนี้สถานการณ์กำลังเครียด ได้มาดูอะไรที่สบายหูสบายตาก็น่าจะดี

ส่วนเรื่องผิงเขาบอกว่าจะเลิกชอบพลอย พลอยทำอะไรผิดคะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ก็แล้วแต่ เพราะพลอยก็ไม่ได้ขอให้เขามารักมาชอบพลอยอยู่แล้ว มีอะไรเราก็ต้องปกป้องเพื่อนเราหรือคนที่เรารักก็เท่านั้นเอง พลอยว่าการกระทำมันตัดสินคนได้ คำพูดกับการกระทำมันชัดเจนมาก ก็ให้ดูๆ กันไปแล้วกัน เพราะพวกเราก็จบจริงๆ แล้วค่ะ ส่วนข่าวที่ผิงเลิกลูกนัทแล้วมองว่าพลอยเป็นต้นเหตุ คงไม่ใช่ที่เราเป็นต้นเหตุหรอกค่ะ จริงๆ แล้วทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา จะทำอะไรทุกอย่างมันก็อยู่ที่ตัวเราทั้งนั้น ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยแล้วกันกับการสูญเสีย ถามว่าเครียดไหม ไม่ค่ะ พลอยสบายมาก ชิวมาก อย่างที่เคยบอกไปพลอยรักเพื่อน ถ้าเขามีเรื่องเดือดร้อนเราก็ต้องออกมาปกป้อง ซึ่งพลอยบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าพลอยไม่ได้พาดพิงถึงเขา แต่เขาเป็นคนที่เข้ามาให้อินสตาแกรมเราเอง มันก็เลยเป็นเรื่อง พลอยคิดว่าให้จบๆ กันไป ถ้าน้องเขาเมื่อยปากเดี๋ยวเขาก็เลิกพูดเอง

ส่วนเรื่องที่พลอยโพสต์ขายกระเป๋าแล้วมีคนมาคอมเม้นท์ว่า มีตังค์อย่างเดียวไม่พอนะ ต้องโง่ถึงจะซื้อ คือเรารู้สึกว่าไม่เห็นต้องเข้ามาว่าเลย ก็มันเป็นสิทธิ์ของเราที่เราพึงพอใจที่จะชอบมัน ไม่ได้เกี่ยวกับว่าโง่ พลอยก็บอกเขาว่าถ้าเขาไม่เข้าใจก็ให้ออกไปเถอะ แค่นี้เอง แล้วแฟนคลับพลอยก็เข้ามาต่อว่าเขากันเยอะเลย ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธค่ะ ก็แค่ตอบไปเฉยๆ เพราะเขาไม่ใช่คนสำคัญที่เราจะต้องไปปรี๊ด พอคิดว่าเราทำงานหนักเราก็ต้องใช้ชีวิตแบบคุ้มค่า ซึ่งสิ่งที่พลอยซื้อมันก็เป็นสิทธิ์ของเรา ไม่ได้ทำร้ายใคร ก็แค่ตอบไปตามที่ควรตอบ ไม่ได้ปรี๊ดเลย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook