เมเดลรอด! เอฟเอไม่ลงดาบแม้ชกหน้าเฟลไลนี่

เมเดลรอด! เอฟเอไม่ลงดาบแม้ชกหน้าเฟลไลนี่

เมเดลรอด! เอฟเอไม่ลงดาบแม้ชกหน้าเฟลไลนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทำบุญด้วยอะไร! "เอฟเอ" ตัดสินไม่ลงดาบใส่ เมเดล แม้ออกอาวุธเข้าที่หน้า เฟลไลนี่ เกม "ผีแดง" เจ๊า คาร์ดิฟฟ์ มอยส์ ไม่เห็นด้วย! ชี้ เปาตัดสินผิด

สมาคมฟุตบอล อังกฤษ หรือ "เอฟเอ" ตัดสินใจไม่ลงโทษ แกรี่ เมเดล มิดฟิลด์ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะชกเข้าไปที่หน้าของ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่เสมอกัน 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (24 พ.ย.) ก็ตาม

ภายหลังเกมดังกล่าวกำลังเป็นที่พูดกันอย่างหนาหู เมื่อ นีล สวอร์บริค ผู้ตัดสินหลักนั้นตัดสินใจไม่ควักใบแดงให้กับ เมเดล ที่ออกอาวุธใส่ที่หน้าของ เฟลไลนี่ จึงทำให้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" รู้สึกผิดหวังอย่างมากกับการตัดสินที่ผิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นจังหวะเดียวที่ต้นสังกัดถูกตีเสมอ 2-2 โดยระบุว่า "หากมีใครชกเข้าที่หน้าคนคนหนึ่ง หลังจากนั้นคุณก็รู้ดีว่าเขานั้นจะต้องถูกลงโทษ มันทำให้เราเสียสมาธิไปเลยนะ แถมผู้ตัดสินเองก็ใช้เวลานานในการพูดกับทุกคนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นจนเราต้องถูกตีเสมอในที่สุด"

อย่างไรก็ตาม มัลกี้ แม็คเคย์ ผู้จัดการทีม "เดอะ บลูเบิร์ดส์ ก็ตอบโต้ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เขา (เมล) อาจจะสมควรถูกไล่ออกจริง แต่ผมก็เห็น เฟลไลนี่ นั้นเอาหัวของเขาไปสัมผัสกับใบหน้าของอีกคน สำหรับผมแล้วก็สมควรโดนไล่ออกเช่นกัน"

เมเดลชกหน้าเฟลไลนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook