งาน Photo Fair 2013

งาน Photo Fair 2013

งาน Photo Fair 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท โฟโต้ ฮัท กรุ๊ป(ประเทศไทย) จำกัด นำทีมโดยคุณสมชาย ครองสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฟโต้ฮัท กรุ๊ป (ประเทศไทย) เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับรางวัล "ธุรกิจที่สร้างยอดขายผ่านโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม"

โดยคัดเลือกร้านค้าและร้านอิคอมเมิร์ชที่มีผลงานขายที่โดดเด่นมากที่สุด จากเว็บไซต์ RAKUTEN TARAD.COM ประจำปี 2556 ในงาน "RAKUTEN EXPO 2013" ณ โรงแรม EASTIN Grand

Sathorn โดยครั้งนี้ได้ยกทัพขบวนสินค้าอุปกรณ์กล้องและการถ่ายภาพแบบครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมจัดหนัก จัดเต็มกว่าครั้งไหนมาในงาน Photo Fair2013 พลาดไม่ได้สำหรับคนรักกล้องและการถ่ายภาพ พบกับความยิ่งใหญ่ของ โฟโต้ ฮัท ในระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน -1 ธันวาคม2556 ณ ไบเทค บางนา

งาน Photo Fair เป็นงานแสดงสินค้าและกิจกรรมเกี่ยวกับการถ่ายภาพ ซึ่งจัดโดยสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพแห่งประเทศไทยเป็นประจำทุกปี และในปี 2556 นี้จึงมีการจัดงาน Photo Fair ครั้งที่ 24 ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม 2556 ระหว่าง 10:00 - 20:00 น. ภายใต้แนวคิด "Focus to the future" ซึ่งหมายถึงการก้าวออกจากกรอบเดิมๆ เปิดรับสิ่งใหม่เพื่อมุ่งสู่อนาคต

ภายในงานท่านจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น Walking Steet : จัดพื้นที่ภายใต้ธีมต่าง ๆ สำหรับช่างภาพและผู้สนใจนิทรรศการจัดแสดงภาพถ่ายจากสมาคมและสถาบันต่าง ๆ Concept Shop จัดแสดง lab สีต้นแบบแห่งอนาคต พื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมการถ่ายภาพและจำหน่ายสินค้า พื้นที่จำหน่ายสินค้าในหมวดถ่ายภาพและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง การแสดงศิลปะบนเรือนร่าง(body paint) การประกวด Miss Leo การประกวด Cosplay

งานสัมมนามากมายตลอดงาน โดยวิทยากรผู้ชำนาญ ตลอดงาน และพลาดไม่ได้ กับ กิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นรับกล้อง Compact ทุกชั่วโมง และ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ กล้อง DSLR ระดับ Hi-end  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook