หงส์ยิ้มคู่หูSASฟิตเปรี้ยะพร้อมกระซวกท็อฟฟี่

หงส์ยิ้มคู่หูSASฟิตเปรี้ยะพร้อมกระซวกท็อฟฟี่

หงส์ยิ้มคู่หูSASฟิตเปรี้ยะพร้อมกระซวกท็อฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์สโมสร ยืนยัน 'ซัวเรซ' กับ สเตอร์ริดจ์ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง พร้อมจับคู่ล่าข่ายในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตซ์ ค่ำวันนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ สองกองหน้าของ ลิเวอร์พูล เตรียมจับคู่ลงล่าตาข่ายศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตซ์ นัดเยือน เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันที่ 23 พ.ย. นี้ หลังสองคู่หู กลับมาอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์พร้อมถล่มประตูคู่แข่งอีกครั้งหลังจบช่วงพักเบรก
      
ทีมแพทย์ของ "หงส์แดง" ตรวจเช็กสภาพร่างกายของทั้งคู่ก่อนลงเตะ โดยเฉพาะ ซัวเรซ ที่บินไปช่วยบ้านเกิดลงเล่นเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2014 ส่วน สเตอร์ริดจ์  บาดเจ็บที่ขาจนไม่ได้เล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทั้งสองคนก็ผ่านความฟิตและพร้อมลงเตะที่ กูดิสัน พาร์ค
      
โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "ถือเป็นสิ่งที่คุณต้องจับตามองเลยทีเดียว ตอนนี้พวกเขากลับมาที่ เมลวูด แล้ว และเราก็พยายามทำให้ทั้งคู่กลับมาอยู่ในสภาพพร้อมที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเกมสำคัญนัดนี้ เหมือนเช่นที่หลายทีมทำเช่นกัน"
      
นอกจากนี้ กุนซือชาวไอริช เผยเตรียมส่ง อาลี ซิสโซโก หรือ จอห์น ฟลานาแกน ลงเล่นตำแหน่งแบ็คซ้ายแทนที่ของ โชเซ เอ็นริเก ตัวจริงที่บาดเจ็บหัวเข่าและต้องเข้ารับการผ่าตัด

"โชเซ ไม่ได้เล่นในเกมนี้ แต่เรายังมี อาลี และ จอห์น ให้ใช้งาน แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ผิดหวังที่ต้องเสียแบ็คซ้ายเบอร์ 1 ไป แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีของนักเตะคนอื่นที่จะได้พิสูจน์ตัวเอง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook