อั้มปัดแอมป์ควงไอซ์ทานข้าว ยัน เชื่อใจ

อั้มปัดแอมป์ควงไอซ์ทานข้าว ยัน เชื่อใจ

อั้มปัดแอมป์ควงไอซ์ทานข้าว ยัน เชื่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม เคลียร์แอมป์แล้ว ปัดควง ไอซ์ ATM ทานข้าว ยัน เชื่อใจ ไร้แพลนแต่ง ยังไม่ลงละคร

มีข่าวว่า หวานใจหนุ่มแอมป์ - พิธาน ย่องควง สาวไอซ์ - พีชญา หรือ ไอซ์ ATM ทานข้าว งานนี้ ร้อนมาถึงหวานใจตัวจริงอย่าง สาวอั้ม - พัชราภา ที่ต้องออกโรงชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริงพร้อมยืนยันเชื่อใจ ไม่มีปัญหา

"เรื่องข่าวแอมป์ไปทานข้าวกับน้องไอซ์ แอมป์ไม่รู้จักค่ะ อั้มถามแอมป์แล้วค่ะ ยังแซวเขาเลย เพื่อนเขาเป็นคนโทรมาบอก ก็เลยเปิดข่าวดู ไม่รู้จักกันค่ะ ก็เลยถามเขา เพราะเขานั่งอยู่ด้วยกัน จริง ๆ แอมป์เป็นคนเชื่อใจได้ที่สุดแล้ว เขาก็งงซิคะ เพื่อนเขาเป็นคนถามตัวเขาเองเลย และเราก็อยุ่ด้วย แอมป์บอก ไม่รู้จักจริง ๆ ไม่เคยเจอเลย อั้มยังแซวอยู่เลยว่า บังเอิญเจอหรือเปล่า จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนไม่ไปไหนอยู่แล้วด้วย อยู่ด้วยกันตลอด  อั้มไม่เคยคิดมากกับเรื่องที่ไม่ใช่เลย ก็เชื่อใจ 99% ไม่มีปัญหาเรื่องอันนี้เลย ไม่เคยกังวลเลย ต่อให้เราไม่อยู่ ก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเขาเป็นคนไว้ตัวมาก อั้มเป็นเพื่อนเขามานานมาก เขาเป็นคนถือตัว แต่เขาไม่ได้หยิ่งอะไรนะคะ แต่คนเข้าถึงได้ยากมากค่ะ  เรื่องแต่งคนเขาก็แซวไปอย่างงั้นแหละค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ยังไม่มีวี่แววค่ะ กับเพื่อน ๆ เราก็มีพนันกันเล็กๆ น้อยๆ ถ้าอั้มไปก่อน อั้มก็ต้องเสียตังค์ให้เพื่อน แล้วใครจะไปค่ะ แต่ถ้าเพื่อนไปก่อนก็ต้องจ่ายเงินให้อั้มค่ะ ค่าที่เขาไป ตอนนี้ยังไม่คิดค่ะ ถ้าแต่งก็ทำงานไม่ได้ คงอีกนานค่ะ มันห่างไกลเหลือเกินกับคำว่าแต่งงาน ไม่ได้รอว่าต้องดูให้แน่ใจก่อน ดูแล้วแน่ใจค่ะ โอเคค่ะ เป็นคนดีค่ะ แต่ต้องทำงานค่ะ แอมป์เองก็ยังไม่ได้พูดอะไรค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็ยังไม่ได้เร่งอะไร ส่วนเรื่องลง IG ว่าติดละคร เรือนกาหลง ก็สนุกมั้ยละ สนุกจริงๆ 
ไม่เกี่ยวกับอั้มหรอกค่ะ ละครเขาสนุกอยู่แล้ว ช่วงนี้ติดละครค่ะ เรื่องที่คนมาติ มันส่วนน้อยค่ะ จะเอาอะไรกับคนส่วนน้อย  ลำยองอั้มก็ดูนะคะ แต่อั้มติดเรือนกาหลง แล้วทำไมคะ อย่าไปให้ความสำคัญกับคนส่วนน้อยที่มาติค่ะ เรื่องงานละครยังไม่ทราบค่ะ รอหลังปีใหม่ค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook