ปุ๊กลุก รับ โทรขอโทษอั้ม โดนพาดพิงใน IG

ปุ๊กลุก รับ โทรขอโทษอั้ม โดนพาดพิงใน IG

ปุ๊กลุก รับ โทรขอโทษอั้ม โดนพาดพิงใน IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ปุ๊กลุก' รับ โทรขอโทษ 'อั้ม' โดนพาดพิงใน IG ยัน ไร้ปัญหา ขอบคุณอีกฝ่ายติดตามผลงาน อุบ 'แจ็ค AF' ส่งเพลงจีบ โบ้ยถามเอง แย้มสเปก ขอคนดี

มีงานเข้าตลอด ตั้งแต่ สาวอั้ม - พัชราภา โพสต์ IG ชื่นชมละครเรือนกาหลง ที่สาวปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ เล่น จนทำเอาเรตติ้งแรงถล่มทลาย แต่ก็ยังคงมีบางกระแสที่เข้าไปต่อว่าร้อนจนทำให้สาวปุ๊กลุกต้องยกหูโทรศัพท์ไปขอโทษสาวอั้ม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"เรื่องที่โทรไปขอโทษพี่อั้มเรื่องไอจี คือหนูก็โทรไปเพราะว่าได้สัมภาษณ์ไปแล้ว ก็คิดว่าจบแล้ว แต่ว่ามันยังมีการพูดถึงพี่อั้มเป็นครั้งที่ 2 เราก็เกรงใจมาก เพราะว่าจริง ๆ แล้วเรื่องมันก็ไม่มีอะไร พี่อั้มก็ยังน่ารักเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้คิดมากอะไรค่ะ น่ารักเหมือนเดิมตามสไตล์พี่อั้ม เรื่องกระแสข่าวที่บอกว่าเรือนกาหลง เรตติ้งดีเพราะพี่อั้ม ก็ขอบคุณพี่อั้มเสมอทุก ๆ ครั้งที่ให้กำลังใจ และยังน่ารักกับน้องคนนี้เสมอค่ะ ที่ผ่านมาพี่อั้มเป็นกำลังใจที่ทำให้หนูอยากทำงานค่ะ ส่วนความสัมพันธ์กับพี่แจ็ค ที่บอกว่าส่งเพลงมาจีบ ยังไม่ได้ก้าวไปไหนเลยค่ะ ถ้าเกิดยังไม่ได้ยินคำว่าจีบจากปากพี่แจ็ค หนูก็ยังไม่พูดอะไรค่ะ เพลงที่ส่งมา เพลงอะไร ไม่บอกค่ะ ต้องไปถามพี่แจ็คค่ะ ถามว่า ปิดใจไหม ไม่ได้ปิดค่ะ หนูว่าต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ สเปกหนูเป็นคนดีค่ะ ซึ่งทุกอย่างต้องใช้เวลาจริง ๆ ค่ะ เพลงอะไรไปถามพี่แจ็คเองดีกว่าค่ะ จีบไหม ไม่ทราบค่ะ แต่หนูว่าน่าจะยังไม่ถึงขนาดนั้นนะคะ มันต้องใช้เวลาค่ะ ถามว่ารอให้ฝ่ายชายพูดก่อนไหม ก็มีส่วนค่ะ เพราะว่าเราไม่ทราบจริง ๆ ว่าพี่เขายังไง ถามมาก็ตอบไปค่ะ ณ วันนี้ มันยังไม่มีอะไรค่ะ ก็เหมือนเป็นพี่น้องกันไปค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook