เอาแล้วไง “เอมมี่ อมลวรรณ” ชวน “ฮาเวิร์ด หวัง” ฟิตเจอริ่ง!!

เอาแล้วไง “เอมมี่ อมลวรรณ” ชวน “ฮาเวิร์ด หวัง” ฟิตเจอริ่ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  

(คลิปข่าวบันเทิง Sanook!TV >>>เฟี๊ยซ เผยเหตุผลที่สามีไม่ทำการบ้าน) 

 

ถึงแม้ว่าสาวอกสะบึมอย่าง "เอมมี่ อมลวรรณ" จะอยู่คนละประเทศกับแฟนหนุ่มมาดแบดบอย "ฮาเวิร์ด หวัง" แต่ดีกรีความหวานของทั้งคู่ยังคงมีหลุดออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดสาวเอมมี่ขอชวนหนุ่มฮาเวิร์ดมาฟิตเจอริ่งในเพลง "อยากโดนเอา...ใจ" บอกเลยทั้งร้อง ทั้งเต้น ลีลาเด็ด แซ่บ ซี๊ด แบบนี้นักร้องลูกทุ่งค่ายใหญ่มีหนาวแน่!

ทำไมถึงตัดสินใจเลือกเพลงนี้ออกมาโปรโมต
"จริงๆเอมมี่เป็นคนที่ชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆแล้ว วันนี้ได้กำลังใจจากพ่อด้วย พ่อดูเอ็มวีด้วย น้ำตาร่วงเหมือนกันว่าวันนี้ลูกทำสำเร็จด้วย"

ทำไมถึงชื่อเพลงอยากโดนเอาใจ
"เป็นเพราะเราไม่ใช่คนสวยมั้ง ก็เลยอยากมีซักคนที่อยากเอาใจเราบ้าง"

ภาพที่ออกมาค่อนข้างแรง
"เอมมี่คิดว่ามันควรจะมีสีสัน เป็นจุดเด่นหรือดึงดูดให้คนดูเอ็มวีของเรา ถามว่ากลัวโดนด่ามั๊ย ก็กลัวค่ะ แต่เพลงนี้ไม่ใช่แนวลูกทุ่งโดยตรง ผสมผสานกับเรโทร มีกลิ่นอายสติง และลูกทุ่งขณะที่เราเอื้อน"

ฟิจเจอริ่งกับฮาเวิร์ดด้วย
"ฮาเวิร์ดร้องที่ไต้หวันค่ะ เขาเข้าห้องอัดที่โน้น เขาก็ทำการบ้านหนักเหมือนกัน เพราะเขาไม่เคยแร๊พภาษาไทย เขาต้องจ่ายเงินที่โน้น ค่าสตูและค่าห้องอัดที่โน้น พี่โตเป็นคนส่งเพลงให้ และส่งดนตรีช่วงที่ฮาเวิร์ดต้องฟิเจอริ่ง ที่ต้องเป็นฮาเวิร์ดเพราะเวลาที่เขามีโชว์ตัว เอมมี่จะเป็นคนเดียวที่ร้องคู่กับเขาอยู่แล้ว เขาให้ฉายาเอมมี่ว่า เอมมี่มีนาส เพราะว่าชอบผู้หญิงเล็กๆหน้าอกใหญ่ๆตูดมดๆเวลาร้องเพลงกับเขาก็เข้ากันได้ อีกอย่างเราควรมองคนใกล้ตัวก่อน"

กับฮาเวิร์ดตอนนี้เป็นยังไง?
"เราไม่เกลียดกัน เรายังรักกันเหมือนเดิม ถามว่าเราเลิกกันมั๊ย เราสองคนไม่เคยคิดว่าเราเลิกกัน เพียงแค่เราห่างกัน ถ้าถามว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกันได้มั๊ยถ้ากลับมาไม่ได้เดี๋ยวเอมมี่บินไปอยู่ที่โน้นเองล่ะกัน เพราะสงสารเขา ก็ยอมรับว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาไม่สามารถที่จะอยู่เมืองไทยได้ เพราะชีวิตเขาอยู่เมืองไทยตั้งแต่เด็ก พูดไทย แล้ววันนึงเขาอยู่ที่นี่ไม่ได้ ตอนนี้เราก็เจอหน้ากันทุกวัน ไม่มีวันไหนที่เรายังไม่ได้เจอหน้ากันเลย"

ความรักยังดีเหมือนเดิม
"ความสัมพันธ์ยังดีมากๆแต่แค่ว่าจะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟน พี่ต้องเข้าใจว่าคุณพ่อคุณแม่เขาอาจจะยังเสียใจที่เราเป็นแบบนี้ สังคมอาจจะยังไม่ยอมรับ บางคนคิดว่าออกมาสร้างกระแสอีกหรอ แต่คู่กันมันก็เหมือนลิ้นกับฟัน ก็มีทะเลาะกันบ้าง แต่เราอาจจะหนักไปหน่อย"

ฮาเวิร์ดเป็นยังไงบ้างตอนนี้
"สบายดีค่ะ เอมมี่จะบินไปหาเขาเดือนหน้า เดี๋ยวมีโชว์ในไอจีแน่นอนว่าบินเมื่อไหร่ เราเป็นต้นเหตุทำให้เขาอยู่เมืองไทยไม่ได้ ทุกวันนี้คุยกัน เป็นกำลังใจให้กัน เขาเองก็ตั้งใจทำเพลงกับเอมมี่ด้วย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เอาแล้วไง “เอมมี่ อมลวรรณ” ชวน “ฮาเวิร์ด หวัง” ฟิตเจอริ่ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook