เคน ภูภูมิ เมิน เดือน แฉ เกาะกิน ดังแล้วทิ้ง

เคน ภูภูมิ เมิน เดือน แฉ เกาะกิน ดังแล้วทิ้ง

เคน ภูภูมิ  เมิน เดือน แฉ เกาะกิน ดังแล้วทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'เคน ภูภูมิ' เมิน เดือน แฉ เกาะกิน ดังแล้วทิ้ง ยันเพื่อน เจอปกติ โต้พาใบเตยไนน์เอ็นฯ ขึ้นคอนโด ปัดอีเว้นท์หด แจง ถ่ายละคร

เรียกได้ว่า โดนแฉจนหมดเปลือกเลยจริง ๆ สำหรับหนุ่มเคน ภูภูมิ ที่โดนเดือน สาวคนสนิทนอกวงการ ที่เคน มีข่าวว่าเป็นแฟนเก่า ออกมาให้สัมภาษณ์แฉว่า ดังแล้วชิ่ง แถมเวลาไปไหนมาให้ก็เป็นคนออกเงินให้หนุ่มเคนอีกด้วย งานนี้หนุ่มเคนก็ชี้แจงว่า

"จริง ๆ ผมอ่านแล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรมันเป็นเรื่องคุยกันขำ ๆ มากกว่า มันก็ไม่ได้แรงนะครับ ต้องลองไปอ่านดู เรื่องออกเงินก็ช่วย ๆ กัน ถ้าเชิดใส่ผมไปนานแล้วครับ ตอนนี้ก็เจอกันอยู่เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรมากมาย มันไม่ได้มีอะไรเลยด้วยซ้ำ ถามว่าทำอะไรให้เขาโกรธหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็ไม่ได้มีอะไรนะครับ ช่วงนี้ผมก็ห่างกันทุกคนแหละ เพราะต้องถ่ายละคร เราก็เจอปกติอยู่แล้ว" ส่วนข่าวที่ว่าช่วงนี้งานอีเว้นท์หด หนุ่มเคนก็ชี้แจงว่า "ก็ต้องให้คิวละครก่อนครับมีทั้งลูกทาส ดาวเคียงเดือน อีเว้นท์ก็เอาไว้ก่อน ถ้าว่างก็ไป ไม่มีถ่ายละครก็ไป เรื่องขาลงก็ไม่รู้สิครับ รอละครออนแอร์ปีหน้าแล้วกัน" นอกจากนี้ หนุ่มเคน ก็ยังชี้แจงถึงข่าวที่ควงใบเตย ไนน์เอ็นเตอร์เทน ขึ้นคอนโด อีกว่า "ก็เคยบอกไปแล้วว่าเขามาหาเพื่อน เพื่อนเขาอยู่คอนโดนี้ หลัง ๆ ก็ไม่ได้นอยด์กับข่าวอะไรแบบนี้แล้วครับ เพราะบางที เราเป็นข่าวกับใคร ก็ยังไม่รู้จักเลย เรียกว่าชินแล้วครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook