นปช.ยังชุมนุมคึกคัก-แกนนำขึ้นราศรัยต่อเนื่อง

นปช.ยังชุมนุมคึกคัก-แกนนำขึ้นราศรัยต่อเนื่อง

นปช.ยังชุมนุมคึกคัก-แกนนำขึ้นราศรัยต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม นปช. ยังปักหลักชุมนุมราชมังคลาฯ ต่อเนื่อง ขณะ 'วรชัย' ขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ด้านบรรยากาศยังเป็นไปอย่างเรียบร้อย

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด ผู้ชุมนุมยังคงปักหลักอยู่บริเวณพื้นที่การชุมนุมอย่างต่อเนื่อง โดยบางส่วนยังคงนั่งรับฟังการปราศรัยของบรรดาแกนนำ ซึ่งช่วงนี้เป็นการปราศรัยของ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย และ นายประแสง มงคลศิริ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งเนื้อหาเป็นเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เรื่องที่มาของ ส.ว. ที่ศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำวินิจฉัยในวันนี้ และกล่าวโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ชุมนุมเวทีราชดำเนิน

ขณะที่ผู้ชุมนุมบางส่วน ต่างนั่งพักผ่อนและทำธุระส่วนตัว บริเวณรอบนอกของสนาม ภายหลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นั่งรับฟังการปราศรัยตลอดทั้งคืน


บรรยากาศยังเป็นไปอย่างเรียบร้อย

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด ผู้ชุมนุมยังคงอยู่ในพื้นที่เพื่อรับฟังการปราศรัยอย่างคึกคัก โดยบนเวทียังมีการปราศรัยของแกนนำผู้ชุมนุมระดับภูมิภาค สลับกันขึ้นบนเวทีอย่างต่อเนื่อง ขณะที่บริเวณโดยรอบนอกพื้นที่การชุมนุม มีการทำอาหารเพื่อแจกผู้เข้าร่วมชุมนุม โดยยังมีผู้ชุมนุมจำนวนมากรอต่อแถวเพื่อรับอาหารอย่างเป็นระเบียบ ขณะที่บางส่วน ยังคงนั่งพักผ่อนอยู่บริเวณใต้อาคาร

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศการชุมนุมโดยทั่วไป ยังเป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีเหตุความวุ่นวายเกิดขึ้น

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook