กรกช เปิดตัวกับฉลามชลเรียบร้อย เซ็น 3ปี สวมเบอร์ 11

กรกช เปิดตัวกับฉลามชลเรียบร้อย เซ็น 3ปี สวมเบอร์ 11

กรกช เปิดตัวกับฉลามชลเรียบร้อย เซ็น 3ปี สวมเบอร์ 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กรกช วิริยอุดมศิริ" เซ็นสัญญายาว 3 ปีพร้อมเปิดตัวกับชลบุรี เอฟซีแล้ว เจ้าตัวตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จ "อรรณพ" เชื่อเติมเต็มเกมริมเส้นฝั่งซ้ายได้แน่

ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการที่ชลบุรี สเตเดี้ยมแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังดาวเตะวัย 25 ย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน มาสวมเสื้อฉลามชล ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปี โดยจะสวมหมายเลข 11
 
เจ้ามิ้งค์  ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า รู้สึกดีใจและมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่างชลบุรี เอฟซี ซึ่งต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ทีมงานสตาฟโค้ช ที่ให้ความสนใจ ดึงตัวตนมาร่วมทีมในครั้งนี้
 
“ผมเองจะขอพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อพาทีม ชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกหรือคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการใดรายการหนึ่งมาครองให้ได้ในปีหน้า ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนคลับฉลามชลทุกคนและคอยติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ” กรกช กล่าว
 
ด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงนักเตะใหม่รายนี้ ว่า มิงค์เป็นนักเตะที่มีพัฒนาการในการเล่นฟุตบอลดีขึ้นมาก ประสบการณ์ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมากับบีอีซีเทโรฯ และ บางกอกกล๊าส พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในตัวเขาเป็นอย่างดี เช่นเดียวกันกับการก้าวขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ คือสิ่งที่สามารถการันตีคุณภาพของนักเตะคนนี้ซึ่งเขาน่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มการขาดหายให้ไปของ อนุชา ทางฝั่งซ้ายได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook