'จาตุรนต์' เจอเป่านกหวีดไล่อีก รีบขึ้นเครื่องบินหนี

'จาตุรนต์' เจอเป่านกหวีดไล่อีก รีบขึ้นเครื่องบินหนี

'จาตุรนต์' เจอเป่านกหวีดไล่อีก รีบขึ้นเครื่องบินหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพจาก ข่าวสด)

จาตุรนต์ รมว.กระทรวงศึกษาฯ เจอชาวนครศรีฯ เป่านกหวีดไล่ หนีจากโรงแรม รีบขึ้นเครื่องบินหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ย.) นายจาตุรนต์ ฉายแสง รมว.ศึกษาธิการ เดินทางไปเป็นประธานเปิดการประชุมเสวนาเพื่อขับเคลื่อนนโยบายกระทรวงศึกษาธิการสู่การปฎิบัติ โดยมีผู้บริหารและข้าราชการครู 14 จังหวัดจากภาคใต้มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ที่โรงแรมทวินโลตัส จ.นครศรีธรรมราช ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างหนาแน่น โดยมีการระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจราจล 1 กองร้อย รวมถึงตำรวจนอกเครื่องแบบนับร้อยคนตรึงกำลังรอบโรงแรม เพราะเกรงความไม่ปลอดภัยจากสถานการณ์ต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

โดยขณะที่นายจาตุรนต์ ใหสัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว หลังจากเปิดการประชุมอยู่นั้น มีการ์ดเข้ามากระซิบ และพาตัวนายจาตุรนต์ออกจากกลุ่มสื่อมวลชน และเดินไปทางด้านหลังห้องประชุม พานั่งรถตู้อ้อมไปออกทางด้านหลัง เนื่องจากทางด้านหน้ามีกลุ่มประชาชน 100 คน โพกหัวด้วยธงชาติและเป่านกหวีดไล่ โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดปราบจลาจลยืนเรียงแถวหน้ากระดาน ป้องไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าโรงแรม

นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มผู้ประชาชนประมาณ 100 คน เดินทางไปดักรอคณะของนายจาตุรนต์ ที่สนามบินนครศรีธรรมราช แต่เจ้าหน้าที่ได้พารถตู้ที่นายจาตุรนต์นั่งเลี้ยวเข้าทางด้านข้างสนามบินเข้าไปในรันเวย์จนถึงบันไดเครื่องบิน ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมไม่สามารถเข้าไปได้ ได้แต่ยืนริมกำแพงรันเวย์ พร้อมเป่านกหวีด และยังมีการตะโกนว่า "ขี้ข้าทักษิณ"

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา นายจาตุรนต์ ได้ถูกกลุ่ม ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เป่านกหวีดไล่ ขณะกำลังเดินออกมาจากห้องอาหาร ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านหลานหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook