เอมี่ แฮปปี้ ควง ซี ถ่ายพรีเวดดิ้งนิวยอร์ก

เอมี่ แฮปปี้ ควง ซี ถ่ายพรีเวดดิ้งนิวยอร์ก

เอมี่ แฮปปี้ ควง ซี ถ่ายพรีเวดดิ้งนิวยอร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมี่ แฮปปี้ ควงซีถ่ายพรีเวดดิ้งนิวยอร์ก ปลื้ม เอมมี่ มรกต เป็นแม่งานให้ เผย งานยังไม่คืบ รอแถลงพร้อมฝ่ายชาย ปัดราคาชุดเจ้าสาวหลักล้าน

เรียกว่าชีวิตกำลังแฮปปี้ สำหรับสาวเอมี่ กลิ่นประทุม เพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มซี - ศิวัฒน์ เพิ่งออกมาประกาศว่า กำลังจะมีข่าวดีในปีหน้า ล่าสุดก็เพิ่งควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นิวยอร์กมา โดยงานนี้ สาวเอมี่ ก็ออกมาเปิดใจว่า

"สำหรับงานแต่ งยังไม่แน่ใจว่าจะจัดแบบไหน ยังไม่ได้สรุปเรื่องงานเลยค่ะ จริง ๆ มีหลายอย่างเลย แต่ว่ายังไม่ได้สรุปเลยค่ะ ส่วนเรื่องที่ไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นิวยอร์ก ก็โอเคค่ะ สนุกดี ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย แล้วคุณเอมมี่ มรกต ก็ตามไปช่วยเรื่องเลือกชุด เลือกเสื้อผ้า หน้า ผม เราก็ทำกันเอง เดินไปตามสถานที่ต่าง ๆ เจอตรงไหนที่สวยเราก็ถ่ายกันค่ะ ก็มีหลายมุมมากที่ถ่ายได้ เพราะว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ใบไม้เปลี่ยนสี ก็จะได้ภาพสวยด้วย แต่เดี๋ยวจะมีถ่ายอีกที่เมืองไทยด้วยค่ะ สำหรับเอมมี่ มรกต คือคุณนายเขาก็ขนชุดไปให้เยอะมาก เขาก็พยายามเคลียร์คิวงาน อยากจะไป เราก็ดีใจที่เขาไป ช่วยเราได้เยอะเลยค่ะ ทำให้บรรยากาศเราดีขึ้นด้วย ถามว่าหวานขนาดไหน ก็ไม่ได้หวานอะไรมากค่ะ ก็ไปเที่ยว เพราะว่าเราไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันมานานมากแล้วค่ะ ก็ไปพักผ่อน ไปกัน 8 วัน กลับมาก็ทำงาานเหมือนเดิมค่ะ สำหรับที่ไทย ก็น่าจะเริ่มถ่ายต้นปีหน้าค่ะ น่าจะเป็นที่ใต้บ้านคุณซีค่ะ ส่งนเรื่องรายละเอียดงานอื่น ๆ เดี๋ยวรอแถลงพร้อมกับคุณซีทีเดียวเลยค่ะ เรื่องธีมงานก็ยังไม่ได้สรุป แต่สถานที่โอเคเรียบร้อยแล้วค่ะ หลายครจับตาว่าเป็นงานช้าง มันคงไม่ได้สิ่งใหญ่อะไรมากหรอกค่ะ แต่ว่าคงได้ในสิ่งที่ตัวเองชอบ ที่บางคนบอกว่าแพลนงานแต่งนานมาก จริง ๆ เอมี่ ว่ามันเป็นอะไรที่กำลังดีมากกว่านะคะ โดยที่เราไม่ต้องเร่งรีบ ไม่กดดันมาก ว่างก็นัดเจอ นัดคุย ไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดนั้น ทุกอย่างก็ยังดูเรื่องงบอะไรด้วย เรื่องแถลง จริง ๆ ยังไม่ได้แจ้ง ก็รอคุณซี น่าจะภายในปีนี้ค่ะ อยากจะให้ทุกอย่างโอเคก่อนค่ะ เรื่องราคาชุด ไม่ได้แพงอย่างที่ลงข่าวเลยค่ะ ก็พอ ๆ กับที่เมืองไทยแหละค่ะ ไม่ได้เวอร์ ไม่ได้ราคาแพงขนาดนั้นหรอกค่ะ"

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook