ปู่รอยลุ้นกัปตันเจิดฟิตทันฉะอินทรี

ปู่รอยลุ้นกัปตันเจิดฟิตทันฉะอินทรี

ปู่รอยลุ้นกัปตันเจิดฟิตทันฉะอินทรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เกมแห่งศักดิ์ศรี! "ปู่รอย" ลุ้นหนัก เจอร์ราร์ด ฟิตทันเกมบู๊ "อินทรีเหล็ก" กลางสัปดาห์หน้า เตรียมจับฉีดยาลดอาการเจ็บที่สะโพกหวังเข็นลงสนาม

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่าทีมแพทย์ของเขาได้เตรียมฉีดยาลดอาการเจ็บปวดให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมเพื่อหวังให้ฟิตทันเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับทีมชาติเยอรมนี วันอังคารที่ 19 พ.ย. นี้ หลังเจ้าตัวมีอาการปวดสะโพกและต้องพลาดลงสนามแมตช์กระชับมิตรที่จะพบกับ ชิลี วันศุกร์นี้แล้ว (15 พ.ย.)

กุนซือวัย 66 ปี เตรียมจับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าอีกหนึ่งรายของ เชลซี สวมปลอกแขนแทน "สตีวี่จี" กล่าวถึงกัปตันคนเก่งว่า "เจอร์ราร์ด จะพลาดพบกับ ชิลี แต่เขาจะได้รับการฉีดยาเพื่อลดความเจ็บปวด และผมหวังว่าเขาจะฟิตในเกมพบ เยอรมนี"

ทั้งนี้ ทัพ "สิงโตคำราม" กำลังประสบปัญหาอย่างหนักกับรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บ และมีแข้งหลายรายที่ถอนตัวออกไปแล้วไม่ว่าจะเป็น แดนนี่ เวลเบ็ค และไมเคิ่ล คาร์ริค ส่วนนักเตะที่จะพลาดลงในเกมวันศุกร์นี้ได้แก่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, คายล์ วอล์คเกอร์ รวมไปถึง เจอร์ราร์ด ทำให้ ฮ็อดจ์สัน ต้องเรียกผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง อดัม ลาลาน่า และเจย์ โรดริเกซ 2 ตัวรุกจาก เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรที่กำลังฟอร์มดีในลีกตอนนี้มาสมทบกับ ริคกี้ แลมเบิร์ต ที่ได้แจ้งเกิดกับทีมชาติไปเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook