หนุ่มทหารเกณฑ์ บ่นอยากรวย บุกเดี่ยวปล้นธนาคาร

หนุ่มทหารเกณฑ์ บ่นอยากรวย บุกเดี่ยวปล้นธนาคาร

หนุ่มทหารเกณฑ์ บ่นอยากรวย บุกเดี่ยวปล้นธนาคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกำแพงเพชร เพิ่งพ้นเกณฑ์ทหาร บ่นอยากมีเงิน ร่ำรวยเหมือนคนอื่น บุกเดี่ยวปล้นธนาคารกสิกร ตำรวจตะครุบได้ทันควัน

(14 พ.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองลาน เกิดเหตุชายสวมเสื้อสีดำ บุกเดี่ยวปล้นธนาคาร แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำธนาคารควบคุมตัวและระงับเหตุเอาไว้ได้

ส.ต.อ.สมชัย กมขุนทด ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรคลองลาน ปฏิบัติหน้าที่ประจำอยู่ที่ธนาคารที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุพบชายไทย สวมเสื้อสีดำ สะพายกระเป๋าเป้ ใส่แว่นตาดำ ท่าทางมีพิรุธ เดินเข้ามาใช้บริการในธนาคาร ก่อนจะเดินไปที่เคาน์เตอร์และโยนกระเป๋าใส่พนักงาน ชักอาวุธปืนออกมาขู่ พร้อมกับตะโกนขึ้นว่า "นี่คือการปล้น!"

ทันทีที่คนร้ายก่อเกิดเหตุ ทำให้เกิดความชุลมุนวุ่นวายในธนาคาร ส.ต.อ.สมชัย ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้วิทยุขอกำลังเสริม ก่อนจะเข้ามาระงับเหตุ ใช้อาวุธปืนประจำตัวจ่อไปทางคนร้าย กล่อมให้คนร้ายวางอาวุธลงและยอมมอบตัว กำลังเจ้าหน้าที่กว่า 20 นาย ได้มาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายจึงยอมจำนน ยังไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายคือ นายต้อม เทียมเกิด อายุ 23 ปี พกอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 พร้อมกระสุนปืน และมีดพก 1 เล่ม สอบปากคำเบื้องต้น นายต้อม ให้การไม่ค่อยรู้เรื่อง อ้างว่า แค่อยากมีเงิน ร่ำรวยเหมือนคนอื่นบ้าง จึงตัดสินใจก่อเหตุเป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ่อของนายต้อม ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า นายต้อม เป็นลูกชายคนโต พึ่งปลดประจำการทหารเกณฑ์ออกมา มักมีพฤติกรรมเสพกัญชา ก่อนมาก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน บอกกับแม่ว่าจะไปขึ้นสวรรค์ และทราบว่าภายหลังว่า ลูกชายก่อเหตุปล้นธนาคารดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook