นาดาลหวังคว้าแชมป์เอาฤกษ์ที่อาบูดาบี

นาดาลหวังคว้าแชมป์เอาฤกษ์ที่อาบูดาบี

นาดาลหวังคว้าแชมป์เอาฤกษ์ที่อาบูดาบี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาฤกษ์เอาชัย? ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลกชาวสเปน หวังคว้าแชมป์ รายการพิเศษ 'มูบาดาลา เวลิด์ เทนนิส แชมเปียนชิพ' ที่อาบูดาบี ประเดิมฤดูกาลใหม่

"เอล มาทาดอร์" ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาด หมายเลข 1 ของโลกชาวสเปน ที่เพิ่งอกหัก พ่ายให้กับ โนวัค โยโควิช ในรายการ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หวังที่จะประเดิมคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลใหม่ ที่จะเริ่มขึ้น ในรายการพิเศษ "มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ" ที่กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเดือนหน้า เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังออสเตรเลีย เพื่อลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมแรกของปี ออสเตรเลีย โอเพ่น ต่อไป 

รายการพิเศษ "มูบาดาลา เวลิด์ เทนนิส แชมเปียนชิพ" จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-28 ธ.ค.นี้ โดยมีนักหวดลูกสักหลาดชั้นนำของโลก 6 คน เข้าร่วมประชันฝีมือ ประกอบด้วย นาดาล, โนวัค โยโควิช, แอนดี เมอร์เรย์, โจ วิลเฟรด ซองกา, ดาบิด เฟร์เรร์ และ สตานิสลาส วาร์รินกา 

สำหรับการจับสลากประกบคู่ในรอบแรก มีดังนี้ เฟร์เรร์ พบ วาร์รินกา ผู้ชนะ จะพบกับ นาดาล ในรอบรองชนะเลิศ ส่วน เมอร์เรย์ พบกับ ซองกา ในรอบแรก และผู้ชนะ พบกับ โยโควิช ในรอบรองชนะเลิศต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook