อั้มเผยเพื่อนกาวใจคืนดีแอมป์-พิ้งกี้โอดงานรุมโสดHappy

อั้มเผยเพื่อนกาวใจคืนดีแอมป์-พิ้งกี้โอดงานรุมโสดHappy

อั้มเผยเพื่อนกาวใจคืนดีแอมป์-พิ้งกี้โอดงานรุมโสดHappy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด่นบันเทิง! สาว 'อั้ม' เผยเพื่อนกาวใจคืนดี 'แอมป์' แจงลงรูป 'ปุ๊กลุก'ชอบละคร ด้านสาว 'เมย์ พิญช์นาฎ' รับห่าง 'ปาล์ม' อุบสาเหตุลั่นหมดโอกาสแต่งแย้มเล่นหนังตปท. ขณะที่สาว 'พิ้งกี้'โอดงานรุมโวชีวิตโสดHappyปัดแม่หวงโต้ผู้ใหญ่เรียกติฉาวถี่

อั้มเผยเพื่อนกาวใจคืนดีแอมป์โวรักHappy

มาเริ่มต้นกันที่ซุปตาร์ตัวแม่อย่างสาว “อั้ม พัชราภา” หลังจากได้เพื่อนเป็นกาวใจจนทำให้ความรักกับหนุ่ม “แอปม์ พิธาน” กลับมาหวานเหมือนเดิม ซึ่งสาวอั้มเผยถึงความรักครั้งนี้ว่า ตอนนี้ถือว่าค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เหตุที่ทำให้ห่างกับหนุ่มแอมป์นั้น อาจเพราะตนเสียใจกับเรื่องสุนัขมากจนไม่ยอมคุยกับใคร พร้อมยืนยันว่าฝ่ายชายไม่ใช่คนผิด เค้ายังดูแลตนดีมาก ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาสาวอั้มเผยว่าทริปนี้แฮบปี้ นอกจากนี้สาวอั้มยังเผยถึงกรณีที่ลงรูปคู่สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จนทำให้แฟนคลับมาต่อว่าในอินสตราแกรมว่าที่ลงเพราะตนชอบดูละครที่สาวปุ๊กลุกเล่นไม่ได้ลงเพื่อเรียกกระแสแต่อย่างใด ส่วนผลงานละครนั้นสาวอั้มแย้มว่าต้นปีหน้าแฟนๆจะได้เห็นกันแน่นอน


เมย์พิชญ์รับห่างปาล์มอุบสาเหตุลั่นหมดโอกาสแต่ง

มาต่อกันที่ข่าวของสาว “ เมย์ พิญช์นาฎ สาขากร” ล่าสุดได้ออกมายยอมรับทั้งน้ำตาว่าห่างแฟนหนุ่ม “ไฮโซปาล์ม” แล้ว 1เดือนโดยลดสถานะเอาไว้แค่เพื่อน ส่วนสาเหตุของการห่างกันครั้งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นเรื่องอายุที่ฝ่ายชายเด็กกว่า ซึ่งสาวเมย์ยังเผยอีกกว่าแพลนแต่งงานที่คุยกันไว่ว่าปีหน้าก็คงจะหมดโอกาส พร้อมยอมรับว่ายังรักฝ่ายชายเหมือนเดิม ส่วนเรื่องอนาคตจะกลับมาใช้คำว่าแฟนอีกมั้ยคงต้องเป็นเรื่องอนาคตตอนนี้ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ นอกจากนี้สาวเมย์ยังออกเผยว่าตอนนี้ตนกำลังเตรียมไปเล่นภาพยนต์ที่ต่างประเทศ ส่วนรายละเอียดนั้นเจ้าตัวขออุบไว้ก่อน


พิ้งกี้โอดงานรุมโวชีวิตโสดHappyปัดแม่หวง

มาที่ฟากของ สาว “พิงกี้ สาวิกา” หลังจากก่อนหน้านี้แอบแย้มว่ามีหนุ่มอินเดียมาตามจีบ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงสถานะหัวใจให้ฟังว่าตอนนี้โสดสนิท ซึ่งเจ้าตัวบอกสั้นๆว่าขอโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ทุกคนที่เข้ามายังเป็นแค่เพื่อน นอกจากนี้เจ้าตัวยังออกมาปฎิเสธข่าวที่ว่าคุณแม่หวงมาก ว่าไม่เป็นความจริง ตอนนี้ตนเน้นในเรื่องของงาน และยังไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษคุณแม่เองก็คอยดูแลอยู่ห่างๆ ส่วนเรื่องที่ผู้ใหญ่เรียกไปติเพราะมีข่าวฉาวออกมาถี่นั้น งานนี้สาวพิงกี้ก็ออกมาปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริงผู้ใหญ่ไม่เคยเรียกไปคุยในเรื่องของข่าวแต่อย่างใด


นิวปลื้มเรือนกาหลงเรทติ้งดียิ้มแฟนๆยกจิ้นปุ๊กลุก

มาต่อกันที่ข่าวของ หนุ่ม “นิว วงศกร” เรียกได้ว่าตอนนี้ได้ละครเรือนกาหลงกระแสตอบรับดี จนเรทติ้งพุ่งกระฉูด โดยหนุ่มนิวก็ออกมาเปิดใจว่า รู้สึกปลื้มและดีใจที่ละครเรือนกาหลงได้รับฟิตแบคดีและได้รับเรทติ้งที่สูงเกินคาด พร้อมเผยรู้สึกดีใจที่คนรู้สึกอินคู่ของตนและสาวปุ๊กลุกในละครด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องความรักกับ "สาวนาว - ทิสานาฏ" นั้นตอนนี้ก็ต่างคนต่างทำงาน จึงอาจไม่มีเวลาได้เจอกันบ่อย และก็เชื่อว่าฝ่ายหญิงจะเข้าใจในการแสดงในฉากเลิฟซีนของตนและสาวปุ๊กลุกเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook