ลือ!ผีสนคว้าหอกดาวรุ่งฟูแล่ม

ลือ!ผีสนคว้าหอกดาวรุ่งฟูแล่ม

ลือ!ผีสนคว้าหอกดาวรุ่งฟูแล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อผู้ดีเผย "ผีแดง" สนคว้า เดมเบเล่ หอกดาวรุ่งเลือดน้ำหอมของ "เจ้าสัวน้อย" ร่วมทีม หลังผลงานดีทั้งในต้นสังกัดและทีมชาติ รวมทั้งสต๊าฟโค้ช แมนฯ ยูฯ ปลื้มฟอร์มเกือบทุกคน

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศ อังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว มุสซา เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ของ ฟูแล่ม ทีมเพื่อนร่วมลีกมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ที่จะเริ่มต้นปีหน้าที่จะถึงนี้ หลังผลงานเข้าตาสต๊าฟโค้ชของทัพ "ผีแดง" มาตลอดช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า บรรดาโค้ชของทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ว่าจะเป็น สตีฟ ราวด์, ฟิล เนวิลล์ และ นิคกี้ บัตต์ ต่างประทับใจฟอร์มการเล่นของหอกวัย 18 ปีของทัพ "เจ้าสัวน้อย" รายนี้ และคาดว่าจะสนับสนุนให้สโมสรยื่นข้อเสนอทาบทามไปยัง ฟูแล่ม เพื่อดึงตัวมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคตอันใกล้นี้

เดมเบเล่ เป็นกองหน้าวัย 17 ปีเจ้าของฉายา "นิว ดร็อกบา" เป็นผลผลิตของทีมเยาวชน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส ย้ายมาร่วมถิ่น คราเวน ค็อทเทจ เมื่อปี 2012 และลงเล่นในทีมระดับเยาวชนของ "เจ้าสัวน้อย" ทั้งรุ่น ยู-18 และ ยู-21 โดยปัจจุบันเป็นตัวหลักของทีมชาติ ฝรั่งเศส รุ่น ยู-17 อยู่ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook