"นุ้ย ปอนด์" ฉลองงานแต่งหวานชื่น ธีมย้อนยุค

"นุ้ย ปอนด์" ฉลองงานแต่งหวานชื่น ธีมย้อนยุค

"นุ้ย ปอนด์" ฉลองงานแต่งหวานชื่น ธีมย้อนยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สละโสดกันไปอีกคู่อย่างชื่นมื่นสำหรับนางงามสาวสวย นุ้ย สุจิรา ที่จูงมือกับ ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ เข้าพิธีมงคลสมรส ณ Crystal Design ห้อง Grand Ballroom ซึ่งบรรยากาศช่วงเช้าเป็นไปอย่างอบอุ่นมีครอบครัวและญาติของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงจนเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดี ส่วนงานเลี้ยงฉลองสมรสในตอนค่ำ จัดธีมงานเป็นสไตล์ย้อนยุคแสนหวาน และบ่าวสาวก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ในวันแห่งความสุขนี้ด้วย...

รู้สึกยังไงบ้างวันนี้?
นุ้ย - ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานฉลองของเราสองคน บรรยากาศช่วงเช้าเป็นไปด้วยความอบอุ่น มีทั้งผู้ใหญ่ที่เคารพ พี่ๆและเพื่อนๆ มาร่วมงาน ปลื้มมากๆมีความสุขมากๆค่ะ
ปอนด์ - อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่มาให้พรเรา ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย ทั้งฝ่ายนุ้นและปอนด์ รวมถึงอากง อาม่า ที่สนับสนุนเรา รวมถึงญาติพี่น้องที่ต้อนรับเรารองคนครับ

ตื่นเต้นมั้ยที่วันนี้มาถึงแล้ว?
นุ้ย - ครึ่งหลับครึ่งตื่น ฟิวส์เหมือนตอนได้นางสาวไทย ตื่นเต้นบวกกังวลว่างานจะออกมาเป็นยังไง เรียบร้อยมั้ย? โดยเฉพาะตอนเช้าที่คุณพ่อคุณแม่ปอนด์บอกว่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครัว พ่อแม่รักนุ้ยเหมือนที่รักปอนด์ เราได้รับการต้อนรับที่ดีแบบนี้ก็ปลื้มใจ รวมถึงพี่ๆทุกคน เพื่อนๆทุกคนที่มาอวยพรซึ่งเป็นคำอวยพรที่ออกมาจากใจ ก็ปลื้มมากๆค่ะ

เปิดเผยได้มั้ยว่าสินสอดเท่าไหร่?
ปอนด์ - แหวน 5 กะรัตเงินสด เครื่องเพชร เครื่องทอง โฉนดที่ดิน 2 ที่ 3 โฉนด มีสาทรกับเหม่งจ๋าย โดยรวมก็ร่วมร้อยล้าน

วางแผนไว้หรือยังว่าหลังจากวันนี้จะทำอะไรต่อไป?
นุ้ย - เรื่องวางแผนครอบครัวก็คุยกันอยู่ อย่างแรกต้องลองใช้ชีวิตคู่จริงๆ เรื่องทายาทปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ วันนี้ก็จะย้ายเข้าเรือนหอที่สาทรเลย

เรือนหอที่สาทรราคาเท่าไหร่?
ปอนด์ - ประมาณ 20 ล้าน

คำมั่นสัญญาของทั้งคู่?
นุ้ย - เรายังไม่ได้ให้กัน เรารู้สึกว่ามองหน้ากันแล้วรู้สึกว่าพรุ่งนี้แล้วหรอที่เราจะใช้ชีวิตจะใช้ชีวิตร่วมกัน นุ้ยจะพยายามดูแลปอนด์ ปอนด์อยากให้นุ้ยช่วยเหลืออะไรจะทำเต็มที่
ปอนด์ - จะรักนุ้ยตลอดไป สัญญาว่าจะดูแลกัน เอาใจใส่กันและกัน เป็นทั้งผู้รับและผู้ให้

วางแผนหรือยังว่าจะไปฮันนีมูนที่ไหน?
นุ้ย - ต้องดูอีกที เรียกว่าฮันนีมูนหรือเปล่าไม่รู้ เพราะเราจะไปทั้งครอบครัว ช่วงคริสมาสต์นี้ ไป 10 กว่าวัน

ความประทับใจกันและกัน?
นุ้ย - คือตอนสมัยที่ยังไปเพื่อนกันอยู่ เราไปกินปิ้งย่าง แล้วนุ้ยไม่กินเนื้อ ปอนด์กิน แล้วเขาปิ้งหมูมาให้นุ้ย โดยที่ไม่ใช้ตะเกียบร่วมกัน เลยรู้สึกว่าเขาใส่ใจรายละเอียดดีมาก
ปอนด์ - ชอบนุ้ยตรงที่ชอบช่วยเหลือ แม้ว่าตัวเองลำบากก็ช่วยเต็มที่ครับ

>>> สวยเลอค่าชุดแต่งงาน นุ้ย สุจิรา 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "นุ้ย ปอนด์" ฉลองงานแต่งหวานชื่น ธีมย้อนยุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook