หวาย ปัญญริสา ออกจากไอซียูแล้ว หลังพลัดตกจยย.

หวาย ปัญญริสา ออกจากไอซียูแล้ว หลังพลัดตกจยย.

หวาย ปัญญริสา ออกจากไอซียูแล้ว หลังพลัดตกจยย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นักร้องสาวค่ายกามิกาเซ่ "หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" ประสบอุบัติเหตุพลัดตกรถจักรยานยนต์ ศีรษะฟาดพื้นอย่างแรงจนต้องหามส่งโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยเข้าตรวจสมองในเครื่อง CT Scan ตรวจพบว่ากะโหลกร้าวตั้งแต่กลางศีรษะยาวลงมาถึงด้านหลังและมีเลือดออกหู และอาเจียนตลอดเวลา

ล่าสุด นพ.มาศธร ชัยพานิช ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และแพทย์เจ้าของไข้ เปิดเผยว่า อาการของนักร้องสาวเริ่มดีขึ้น แต่ยังคงมีเลือดออกที่หูชั้นในด้านซ้าย ทำให้ได้ยินไม่ถนัด ส่วนอาการปวดศีรษะและอาเจียนลดลง ซึ่งหวายยังพูดคุยได้ตามปกติ เพียงแต่ยังจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ได้ ทั้งนี้ได้อนุญาตให้ย้ายคนไข้จากห้องไอซียูไปพักฟื้นที่ห้องคนไข้ปกติแล้ว

ด้านนางปัญญชนิตย์ นันทนาคร มารดาของหวาย กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้น หลังแพทย์อธิบายอาการเบื้องต้นและการรักษาให้ทราบ ทั้งนี้ฝากขอบคุณแฟนเพลงและเพื่อนๆ ในสังกัดที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามมากมาย หลังจากนี้จะให้ลูกสาวพักงานเพื่อรักษาตัวจนกว่าจะหายเป็นปกติ

สำหรับ น.ส.ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย กามิกาเซ่ นักร้องชื่อดัง ค่ายอาร์เอส เจ้าของเพลงฮิต "เสียใจแต่ไม่แคร์" ก่อนเกิดเหตุได้ซ้อนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อนในหมู่บ้าน ขณะขับผ่านลูกระนาดเกิดการกระแทก แต่ในมืออุ้มกระเป๋าใส่สุนัข ทำให้ไม่มีมือจับทรงตัวเลยพลัดตกหัวกระแทกพื้นและสลบไปจนมีอาการบาดเจ็บดังกล่าว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook