เวนเกอร์รับไม่คุ้น!เยือนผีแบบไร้เฟอร์กี้

เวนเกอร์รับไม่คุ้น!เยือนผีแบบไร้เฟอร์กี้

เวนเกอร์รับไม่คุ้น!เยือนผีแบบไร้เฟอร์กี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ รับรู้สึกแปลกยามเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้เงา "เฟอร์กี้" แต่เชื่อประมาท มอยส์ ไม่ได้ พร้อมชี้เกมเยือน "ผีแดง" เป็นอีกเกมที่จะใช้ชี้วัดความสามารถทัพ "ปืนใหญ่"

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกแปลกๆ เหมือนกันกับการพาทีมบุกเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมร่วมลีกในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ แบบไม่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมเชื่อเป็นเกมที่จะชี้วัดผลงานที่เหลือของทีมได้เช่นกัน

เทรนเนอร์ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันดูจะแปลกอยู่ไม่น้อยที่เกมในวันอาทิตย์นี้จะไม่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ความสัมพันธ์ของผมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เป็นไปอย่างราบรื่นมาตลอด มันคงจะเร็วเกินไปที่จะบอกว่ามันแตกต่างไปเมื่อ (เดวิด) มอยส์ เข้ามาคุมทีม เขาแสดงให้เห็นว่ามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมเพียงใดเมื่อครั้งอยู่ที่ เอฟเวอร์ตัน"

เวนเกอร์ กล่าวต่ออีกว่า "มันคืออีกหนึ่งเกมที่จะนำมาวัดประสิทธิภาพของทีมในฤดูกาลนี้ได้ว่าเรานั้นแข็งแกร่งเพียงใด ใครต่อใครต่างก็คาดการณ์ไปต่างๆ นานา เราเคยมีช่วงเวลาที่เราทำผลงานได้ดีมากที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ช่วงที่ผ่านมาเราก็ทำผลงานกันได้ไม่ดีนัก ดังนั้นมันมีโอกาสที่ดีกับการจะแสดงให้เห็นว่าเราปรับทีมให้ดีขึ้นมาได้มากแค่ไหน หนึ่งในเป้าหมายของเราคือการบุกมาเยือนที่นี่ (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) และชนะกลับออกไป ถ้าเราสามารถรักษาฟอร์มแบบที่เราทำกันมาได้จนถึงคริสต์มาส นั่นหมายความว่าเรามีลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีผลงานการเล่นเกมเยือนที่ยอดเยี่ยมกว่าการเล่นในบ้าน โดย 18 เกมหลังสุดในฐานะทีมเยือนเสมอเพียงแค่ครั้งเดียว ที่เหลือคือการชนะทั้งหมด และครั้งสุดท้ายที่พ่ายในฐานะอาคันตุกะคือการแพ้ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมเพื่อนร่วมเมืองเมื่อ มีนาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามผลงานการเยือน แมนฯ ยูฯ กลับตรงกันข้าม เพราะบุกเยือน 5 เกมหลังสุดแพ้รวด และเสียถึง 15 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook