บดินทร์ขอขมา ศ.เจริญลาอุปสมบทปลายพ.ย.

บดินทร์ขอขมา ศ.เจริญลาอุปสมบทปลายพ.ย.

บดินทร์ขอขมา ศ.เจริญลาอุปสมบทปลายพ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักแบดมินตันทีมชาติไทย 'บดินทร์ อิสสระ' เดินทางไปขอขมา 'ศ.เจริญ วรรธนะสิน' อดีตนายกสมาคมแบดมินตันฯ เพื่อขอลาอุปสมบท ปลายเดือนนี้

บดินทร์ อิสสระ อดีตนักแบดมินตันชายคู่ คู่มือ 8 ของโลก ที่เคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับ มณีพงศ์ จงจิตร ในรายการแคนาดา โอเพ่น เมื่อเดือนกรกฎาคม จนถูกสหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF สั่งแบน 2 ปี ได้เดินทางพร้อมภรรยาและบุตรสาว ไปที่บ้านพักของ ศ.เจริญ วรรธนะสิน อดีตนายกสมาคมฯ  เพื่อขอขมาลาอุปสมบทในปลายเดือนนี้ ซึ่งอดีตนายกสมาคมแบดมินตันฯ ได้อวยพรให้ บดินทร์ ใช้เวลาอยู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์ ด้วยความสงบ  เรื่องที่ผ่านมาขอให้ผ่านไปแล้วขอให้เริ่มต้นใหม่ เมื่อผิดแล้วสำนึกผิดเชื่อว่า จะต้องกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง ขณะที่ บดินทร์ เชื่อว่า การอุปสมบทครั้งนี้  จะทำให้สงบขึ้น และจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของชีวิต
ทั้งครอบครัว และกีฬาแบดมินตัน

บดินทร์ จะเข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดดอนขนาก อ.บ้านแพ้ว จ.นครปฐม ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน เป็นเวลา 1 เดือน   หลังจากก่อนหน้านี้ได้ยื่นอุทธรณ์ เพื่อขอลดโทษ 2 ปี จาก BWF แต่ไม่เป็นผล ทำให้ บดินทร์ ต้องรออีกถึง 1 ปี 8 เดือน จึงจะสามารถกลับมาเล่นแบดมินตันได้อีกครั้ง  ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะขอให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นบทเรียนให้กับตัวเอง และรุ่นน้อง
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook