เมอร์เรย์ เข้าฟื้นฟูสภาพร่างกายกับเชลซี

เมอร์เรย์ เข้าฟื้นฟูสภาพร่างกายกับเชลซี

เมอร์เรย์ เข้าฟื้นฟูสภาพร่างกายกับเชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาด เจ้าของแชมป์วิมเบิลดัน ตัดสินใจใช้บริการของเชลซี ในการฟื้นฟูสมรรถภาพหลังการผ่าตัดหลัง แม้ต้องอึดอัดใจ เพราะเป็นแฟนอาร์เซนอล

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 4 ของโลกชาวสกอต และมีดีกรีเจ้าของแชมป์วิมเบิลดัน คนล่าสุด ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการพักฟื้นหลังจากเข้ารับการผ่าตัด รักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ได้ตัดสินใจ เข้ารับฟื้นฟูสภาร่างกายกับทีมงานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่ของเวทีพรีเมียร์ลีก ที่สนามซ้อมค็อปแฮม 

รายงานระบุว่า เมอร์เรย์ พบกับ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของสิงห์บลูส์ ขณะกำลังออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน และมีการพูดคุยกันเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้มีการแนะนำอะไรเป็นพิเศษ

เมอร์เรย์ กล่าวว่า ในขณะนี้ ร่างกายยังไม่พร้อมที่จะลงไปฝึกซ้อมในคอร์ตเทนนิส จึงจำเป็นต้องมาฟื้นฟูสภาพความฟิต ด้วยฟิตเนสต่าง ๆ ไปก่อน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกออสเตรเลียน โอเพ่น แต่ก็รู้สึกอึดอัดใจเล็กน้อย เพราะบังเอิญเป็นแฟนทีมอาร์เซนอล ซึ่งเป็นคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ของเชลซี

สำหรับ เมอร์เรย์ มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงกลางปี ก่อนที่จะพลาด เฟรนซ์ โอเพ่น แต่ก็กลับมาได้ และคว้าแชมป์วิมเบิลดัน มาครอง แต่ก็ต้องถอนตัวในรายการใหฐ่สุดท้ายปี "เอทีพี เวิลด์ ทัวณ์ ไฟนอลส์" ที่แข่งขันในกรุงลอนดอน ในสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook