มูรับเริ่มเครียดฟอร์มเกมเยือนสิงห์

มูรับเริ่มเครียดฟอร์มเกมเยือนสิงห์

มูรับเริ่มเครียดฟอร์มเกมเยือนสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูรินโญ่ รับเริ่มกังวลกับงานหนักในลีกของ เชลซี โดยเฉพาะการเล่นเกมเยือน โดยยืนยันในเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล เขาสร้างความผิดพลาด 11 จุดด้วยกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ ชักเริ่มรู้สึกกังวลกับโอกาสในการคว้าแชมป์ ลีก ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังล่าสุด ทำผลงานได้น่าผิดหวัง พ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ เชลซีทีวี ถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอน ผมกังวลแน่ ยิ่งเมื่อได้ดูจากสิ่งที่เกิดขึ้นในปีก่อนๆ พวกเขา (เชลซี) ประสบความสำเร็จกับการเล่นฟุตบอลถ้วย แต่พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในลีก พวกเขาจบฤดูกาลด้วยการตามหลัง 20 แต้ม และ 15 แต้ม ในปีต่อมา"

"พวกเขาได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะว่า พวกเขาได้แชมป์รายการนี้ แต่ในลีก กลับจบเป็นอันดับที่ 5 หรือ 6 เมื่อปีที่แล้ว พวกเขาก็หลุดวงโคจรการลุ้นแชมป์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม เพราะว่า ตามหลัง 20 แต้มตั้งแต่ไก่โห่ มาซีซั่นนี้ พวกเราเล่นเกมเยือน 5 นัด ผมรู้ดีว่า มันยากกับการเล่นเกมเยือน แต่การชนะแค่ นัดเดียว และแพ้ถึง 2 นัด ทำให้ผมกังวลอย่างแน่นอน"

ส่วนเรื่อง แท็กติก ของเกมในเกมล่าสุด มูรินโญ่ บอกว่า "ผมทำพลาด 11 จุด ใช่ 11 ความผิดพลาด เพราะผมควรจะเลือก 11 ผู้เล่นคนอื่น ลงสนามแทนที่ทีมชุดนี้ นั่นคือความรู้สึกของผม เมื่อทีมของผมเล่นแย่ บางคนก็เล่นโอเค แต่เมื่อผลออกมาแบบนี้ มันทำให้ผมรู้สึกว่า ผมทำพลาดไป 11 จุดในเกมนัดนี้"

สำหรับ เชลซี นั้น มีคิวทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชาลเก้ จาก เยอรมัน ในวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook