ธีรศิลป์ย้ายไปแอตมาดริดปีหน้าแบบยืมตัว

ธีรศิลป์ย้ายไปแอตมาดริดปีหน้าแบบยืมตัว

ธีรศิลป์ย้ายไปแอตมาดริดปีหน้าแบบยืมตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทอง แถลง ธีรศิลป์ จะย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด ทีมในลีกสเปน ในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเปรย อาจจะมีการทำข้อตกลงแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่าง 2 สโมสร

เอสซีจี เมืองทองฯ ก็ได้ออกมายืนยัน ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสโมสรโดย เปิดเผยว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จะย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด สโมสรฯพันธมิตร ในฤดูกาลหน้าด้วยสัญญายืมตัว หลังการเจรจาของทั้งสองสโมสรเสร็จสิ้น ซึ่งคาดว่า นักเตะจะออกเดินทางไปยังสเปนในช่วงปลายปีนี้ โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยว่า ธีรศิลป์ จะย้ายไปเล่นให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งถือเป็นข้อตกลงระหว่างกันตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งจะเป็นสัญญายืมตัว และก็ขึ้นอยู่กับทาง แอต.มาดริด ว่าอาจจะปล่อยให้ ธีรศิลป์ ไปเล่นกับทีมใดซึ่งมีสโมสรฯ ร่วมลีกสเปนหลายทีม ให้ความสนใจอยู่ เชื่อว่า การย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการฟุตบอลไทยอย่าง แท้จริง ซึ่ง มุ้ย คือความภูมิใจของคนไทย

พร้อมกันนี้ นายรณฤทธิ์ ยังได้เผยว่าการเซ็นสัญญาของธีรศิลป์ ในครั้งนี้อาจจะมีการแลกเปลี่ยนผู้เล่นกันระหว่างสโมสร ซึ่งทาง เมืองทองฯ ก็พร้อมจะหาดาวยิงตัวท็อป มาร่วมทีมเพื่อทดแทนธีรศิลป์ โดยกล่าวว่า หลังจากนี้จะขึ้นอยู่กับการทำงานของผู้บริการ และสต๊าฟโค้ช ว่าเตรียมเจรจาแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างสองทีม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook