โมนาโก ป่วนปืน ทุ่ม 34 ลป. ล่า วัลค็อตต์

โมนาโก ป่วนปืน ทุ่ม 34 ลป. ล่า วัลค็อตต์

โมนาโก ป่วนปืน ทุ่ม 34 ลป. ล่า วัลค็อตต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป่วนปืน? โมนาโก เตรียมทุ่มเงิน 34 ล้านปอนด์ ล่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดของอาร์เซนอล ร่วมทีม เพื่อสู้กับเปเอสเช ในการลุ้นแชมป์

เดอะเทเลกราฟ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า อาแอส โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีแห่งเมืองน้ำหอม เตรียมโชว์รวยอีกครั้ง ด้วยการทุ่มเงินก้อนโต 34 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดทางเรียบของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาร่วมทีมให้ได้ ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ 

รายงานระบุว่า ดิมิทรี รีโบลอฟเลฟ ประธานสโมสรอนุมัติเงินให้ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือชาวอิตาเลียน เสริมทัพอย่างมหาศาล หลังพาทีมออกสตาร์ทได้ดี รั้งอันดับ 2 ของตาราง และเป้าหมายเบอร์ 1 ที่จะนำเข้าของกุนซือผมขาวรายนี้ ก็คือ วัลค็อตต์  ที่ชื่นชอบมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่เมื่อครั้งคุมทีมเชลซี นั่นเอง 

วัลค็อตต์ ลงสนามให้ทีม "ปืนใหญ่" เกมหลังสุด คือบุกไปเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้น มีปัญหาบาดเจ็บ ทำให้หลุดจากทีมตัวจริงไป และกำลังสุ่มเสี่ยงที่จะหลุดจากทีมยาว และอาจส่งผลกระทบต่อทีมชาติ จึงทำให้เป็นโอกาสดีของ โมนาโก ที่หวังจะเสริมทัพ เพื่อลุ้นแชมป์กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบยาว ๆ 

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ มั่นใจว่า จะสามารถรั้งตัว วัลค็อตต์ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้อย่างแน่นอน 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook