กลัวหรือ? บังยี ไม่รับปาก มอบถ้วยให้ทีมบุรีรัมย์ด้วยตัวเอง

กลัวหรือ? บังยี ไม่รับปาก มอบถ้วยให้ทีมบุรีรัมย์ด้วยตัวเอง

กลัวหรือ? บังยี ไม่รับปาก มอบถ้วยให้ทีมบุรีรัมย์ด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 2 ไปครอง

ล่าสุดเกิดข้อสงสัยและเป็นที่วิจารณ์ไปทั่วโลกโซเชี่ยล ว่า "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะกล้าโผล่ไปที่สนาม นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม หรือไม่

โดยในเรื่องนี้ นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนจะยังไม่รับปากว่าจะไปเป็นประธานมอบถ้วยไทยลีกให้กับทีม "เซราะกราว"  ในวันที่อาทิตย์ที่ 3 พ.ย. นี้หรือไม่ โดยบอกเพียงว่า หน้าที่แต่งตั้งประธานมอบถ้วยเป็นของ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง

ส่วนทาง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง กลับบอกว่า "ตนเองได้ส่งหนังสือเชิญนาย วรวีร์ มะกูดี พร้อมด้วยผู้ใหญ่ระดับรัฐมนตรี ไปร่วมงานมอบถ้วยแชมป์เพื่อเป็นเกียรติให้กับทีมบุรีรัมย์นี้แล้ว และเวลานี้รอแค่การตอบรับอย่างเป็นทางการเท่านั้น"

งานนี้คงต้องดูท่าทีของนายวรวีย์ กันอีกครั้ง ว่าจะยอมไปมอบถ้วยยังดินแดน ที่ว่ากันว่า อาจทำให้ท่านนายกสมาคมฟุตบอล อกสั่นขวัญผวาหรือไม่

ทั้งนี้เป็นที่มราบกันว่า เรื่องราวความขัดแย้งระหว่างทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ สมาคมฟุตบอลฯ เกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อน

โดยในการรับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2011 ซึ่งสมาคมฟุตบอลฯไม่ยอมให้พิธีการมีขึ้นที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม ทั้งที่บุรีรัมย์ได้แชมป์ไปก่อนล่วงหน้า โดยให้ไปรับที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง รังเหย้าของเชียงราย ยูไนเต็ด

ก่อนที่บุรีรัมย์ จะฉีกหน้านายวรวีย์อย่างจัง ด้วยการส่งเด็กยกน้ำ 2 คน ไปเป็นตัวแทนรับถ้วยแชมป์ ต่อหน้า เซอร์ เดวิด ริชาร์ด อดีตประธานพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

และหลังจากนั้น นายวรวีย์ และ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารของ นายเนวิน ชิดชอบ จึงเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาโดยตลอด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook