รถไฟชนกระบะพัทลุงดับยกครัว3ศพพ่อแม่ลูก

รถไฟชนกระบะพัทลุงดับยกครัว3ศพพ่อแม่ลูก

รถไฟชนกระบะพัทลุงดับยกครัว3ศพพ่อแม่ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ รถไฟสปรินเตอร์กรุงเทพ-ยะลา ชนกระบะ จ.พัทลุง ตกคลอง ดับยกครัว 4 ศพ พ่อแม่ลูก

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองพัทลุง รับแจ้งรถไฟขบวนสปรินเตอร์ กรุงเทพฯ-ยะลา ชนรถยนต์กระบะ ตรงจุดผ่านถนน
บ้านคลองตรุด ท้องที่ ต.ชัยบุรี อ.เมือง ทำให้รถยนต์โดนลากไปตามรางรถไฟ และมีผู้เสียชีวิตคาชากรถ จำนวน 3 ราย ส่วนอีกรายยังหาไม่เจอ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่หนวยกู้ภัยกำลังเร่งหาร่างผู้เสียชีวิต 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่รถยนต์กระบะดีแม็กซ์โหลดเตี้ย ขับรถพาครอบครัวพ่อแม่ลูกอีก 2 คน มาถึงจุดตัดบ้านคลองตรุด ที่ไม่มีแผงกันทาง ประกอบกับจังหวะนั้น รถไฟวิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง และลากไปตามราง เป็นระยะทางเกือบ 200 เมตร จนรถตกในลำคลอง ชึ่งเบื้องต้น ยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตและสูญหาย ความคืบหน้าจะรายงานอีกครั้ง

ความคืบหน้ารถไฟสปรินเตอร์ชนรถกระบะ ที่พัทลุง ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 4 ศพ โดยเหตุเกิดตรงถนนพาดผ่านรถไปบ้านคลองตรุด ท้องที่หมู่ 4 ต. ชัยบุรี อ.เมืองพัทลุง ล่าสุด ร.ต.ท.ประเสริฐ ด้วงเอียด ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง ระบุว่า ในที่เกิดเหตุรถไฟขบวนสปรินเตอร์ 41 กทม.-ยะลา จอดอยู่บนรางตรงสะพานข้ามคลอง ด้านหน้าพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ จ.ตรัง สภาพพังยับ แคปด้านหน้าตกลงในลำคลอง โดยมีผู้เสียชีวิตติดภายใน 2 ราย และบนรางรถไฟในสภาพเละ รวมทั้งสิ้น 4 ราย ทราบชื่อคือ นายเสถียร จิตบุญ นางหนูวาด จันทร์เกตุ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 7 ต.หนองบ่อ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นอกจากนั้นแล้ว ยังมีเด็กชายวัย 3-5 ขวบ เสียชีวิตอีก 2 ราย โดยสภาพศพหาชิ้นดีไม่ได้ 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ นายเสถียร พร้อมครอบครัว เดินทางมาร่วมทอดกฐินสามัคคี ในพื้นที่ ต.ชัยบุรี อ.เมืองพัทลุง และขณะขับรถเดินทางมุ่งหน้าไป จ.ตรัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนนพาดทางรถไฟ ที่ไม่มีแผงกั้น ผู้ตายได้จอดชะลอความเร็วคร่อมรางพอดี กับขบวนรถไฟสปรินเตอร์วิ่งผ่านด้วยความเร็ว ชนเข้าอย่างจัง ก่อนที่จะลากเป็นทางยาวกว่า 400 เมตร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook