มอยส์ฟิวล์ขาด!ตวาดเฟลไลนี่เล่นแย่ที่สุด

มอยส์ฟิวล์ขาด!ตวาดเฟลไลนี่เล่นแย่ที่สุด

มอยส์ฟิวล์ขาด!ตวาดเฟลไลนี่เล่นแย่ที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล "เดลี่ เมล"สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า มารูยาน เฟลไลนี่ โดย เดวิด มอยส์ ต่อว่าอย่างหนักหลังจบเกมนัดเปิดป้านแบ่งแต้ม กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหตุเพราะว่าเล่นได้แย่มาก ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ทั้งที่เป็นถิ่นของตนเองแท้ๆ

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท)นั่งตบยุงแบบเพลินๆในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ เรอัล โซเซียดาด 1:0 เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยที่ กุนซือชาวสกอตต์ เลือกที่จะส่ง ไรอัล กิ๊กส์ ดาวเตะประสบการณ์สูง ยืนเคียงคู่กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในแดนกลางแทน เหตุเพราะว่าก่อนหน้านี้ มอยส์ ได้ส่ง เฟลไลนี่ ทำศึกกับเซาธ์แธมป์ตัน แล้วโดยที่คาดหวังกับตัวนักเตะเอาไว้มาก หวังให้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แต่ทุกสิ่งไม่เป็นดั่งใจคิด สำหรับฟอร์มการเล่นของแข้งสัญชาติเบลเยี่ยมรายนี้ ถือเป็นการเล่นที่ไม่ได้เรื่องที่สุด และหลังจบเกม เดวิด มอยส์ ทั้งตวาดทั้งต่อว่าอย่างหนักที่เท่าเคยต่อว่าคนอื่นมา แต่กุนซือป้ายแดงทัพผี ยังคงให้โอกาส โดยคาดว่า เฟลไลนี่ จะได้พิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ นัดเปิดบ้าน ดวลกับ สโต๊ค ซิตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook