ปปส.ค้นแหล่งผลิตยาบ้านครปฐมของกลางอื้อ

ปปส.ค้นแหล่งผลิตยาบ้านครปฐมของกลางอื้อ

ปปส.ค้นแหล่งผลิตยาบ้านครปฐมของกลางอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.อ.สมยศ' จับมือ ป.ป.ส. ลุยรวบแหล่งผลิตยาบ้า จ.นครปฐม พบอุปกรณ์ที่ใช้ผลิตพร้อมสารส่วนผสมจำนวนมาก

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.พุทธิชาต เอกฉันท์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) พร้อมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บช.ปส. นำหมายศาล เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 18/20 หมู่ 1 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ภายหลังจากที่สืบทราบ ว่า ใช้เป็นสถานที่ผลิตและจำหน่ายยาบ้าแก๊งใหญ่ จากการตรวจค้นพบส่วนผสมของยาบ้า ที่รอการอัดเม็ด ซุกซ่อนอยู่ในห้องแห่งหนึ่งภายในบริเวณตัวบ้าน ซึ่งบางส่วนมีการอัดเม็ดเป็นยาบ้าแล้ว

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายธีระยุทธ ปิ่นตบแต่ง อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมบัว ที่รับเป็นเจ้าของบ้าน ให้การรับสารภาพว่า มีเพื่อนที่ชื่อ นายอุดม เป็นคนนำส่วนผสมยาบ้ามาฝากไว้ ส่วนแท่นปั๊มไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน พร้อมปฏิเสธว่า ตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผสมยาบ้า แต่ยอมรับว่าให้เงินทุนในการสนับสนุนการผลิต 70,000 - 80,000 บาท ตำรวจยังขยายผลเข้าตรวจค้นภายในบ้าน พบอาวุธปืนและเครื่องกระสุน /เอกสาร สมุดบัญชีธนาคารที่พบมีการโอนเงินอีกหลายรายการ จึงยึดไว้ตรวจสอบ

พร้อมกันนี้ จะขยายผลติดตามจับกุมผู้ที่ร่วมขบวนการที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี และติดตามยึดแท่นปั๊มยาบ้า เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี กับขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook