โต๊ะเล็กไทยเฉือนมาเลย์2-0ชิงแชมป์อาเซียน

โต๊ะเล็กไทยเฉือนมาเลย์2-0ชิงแชมป์อาเซียน

โต๊ะเล็กไทยเฉือนมาเลย์2-0ชิงแชมป์อาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวุดหวิด? ขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ฟอร์มฝืด เฉือนชนะมาเลเซีย แค่ 2-0 ศึกชิงแชมป์อาเซียน พรุ่งนี้เจอเวียดนาม

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 10 "เอเอฟเอฟ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2013" ที่สนามชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี ทีมฟุตซอลไทย ลงสนามเป็นเกมที่ 3 พบกับ มาเลเซีย โดย 2 นัดก่อนหน้านี้ ชนะรวดวิคเตอร์ เฮอร์มันน์ เฮดโค้ชชาวดัตช์ ส่ง 5 ตัวจริง ประกอบด้วย ศักดิ์ชาย หาไมตรี , กฤษดา วงษ์แก้ว , ก้องหล้า เหล็กกล้า, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

เริ่มเกมขุนพลโต๊ะเล็กไทย พยายามเปิดเกมรุกทันที แต่เกมรับของมาเลเซีย ตั้งรับอย่างเหนียวแน่น และมีวินัย ทำให้ ทีมชาติไทยเจาะไม่เข้า แม้ว่า ในช่วงที่มาเลเซียเหลือผู้เล่นน้อยกว่าก็ตาม แถมยังเกือบโดนมาเลเซียยิงประตูขึ้นนำไปก่อนด้วย จากจังหวะสวนกลับ จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งเวลาหลัง เป็นมาเลเซีย ที่ทำทำได้ดีกว่า ชนิดที่เรียกว่า ทีมโต๊ะเล็กไทยต้องเล่นอยู่ในแดนตัวเองเกือบ 5 นาที จนกระทั่งมีการเปลี่ยนตัว ส่ง เจษฎา ชูเดช ลงมาเล่นแทน และเป็น เจษฏา ที่มายิงประตูให้ทีมชาติไทย ขึ้นนำ 1-0 สำเร็จ ถัดมาอีก 3 นาที ทีมโต๊ะเล็กไทย ก็หนีเป็น 2-0 จากการยิงของ กฤษฎา วงศ์แก้ว หมดเวลา ทีมชาติไทย เฉือนชนะไป 2-0 ทำสถิติชนะรวด 3 นัด มี 9 คะแนน เข้ารอบตัดเชือกเรียบร้อยแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้ จะเป็นการแย่งกันเป็นแชมป์กลุ่มต่อไป

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่น ๆ มีดังนี้
อินโดนีเซีย ชนะ ลาว 12-0
ออสเตรเลีย ชนะ พม่า 4-0
เวียดนาม ชนะ บรูไน 4-2


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook