ซี้ด!ฝอยทองกระอักจับติ้วเพลย์ออฟชนไวกิ้ง

ซี้ด!ฝอยทองกระอักจับติ้วเพลย์ออฟชนไวกิ้ง

ซี้ด!ฝอยทองกระอักจับติ้วเพลย์ออฟชนไวกิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฟีฟ่า จับติ้วศึก เวิลด์ คัพ 2014 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป แล้วเรียบร้อย ซึ่งผลปรากฏว่ามีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ทัพ ฝอยทอง ที่จะได้คิวซดกับทีมแกร่งอย่าง สวีเดน

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" ได้ทำการจับสลากประกบคู่การแข่งขันรอบเพลย์ออฟของศึก เวิลด์ คัพ 2014 โซนยุโรป ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงหัวค่ำของคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (21 ต.ค.) โดยผลปรากฏว่า โปรตุเกส ชาติยักษ์ใหญ่ จะต้องเจอกับศึกหนักไม่น้อย เมื่อถูกจับติ้วให้ต้องมาวัดฝีเท้ากับ สวีเดน ในขณะที่ขุนพล "เลส์เบลอส์" ฝรั่งเศส มีคิวจะต้องเจอกับ ยูเครน โดยการแข่งขันในรอบนี้จะแข่งกันด้วยระบบ เหย้า-เยือน ในวันที่ 15 และ 19 พ.ย. ที่จะถึงนี้

การจับสลากดังกล่าว มีขึ้นที่นคร ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยทำการเชื้อเชิญ อเล็กซานเดอร์ ฟราย อดีตห้องเครื่องคนดังของทัพ "นาฬิกา" ขึ้นมาเป็นเกียรติในการจับสลากในครั้งนี้

ซึ่งผลปรากฏว่าทัพ "ฝอยทอง" ที่ต้องมาลงเล่นรอบเพลย์ออฟ เวิลด์ คัพ เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ภายหลังจากที่จบรอบคัดเลือกด้วยการเป็นที่ 2 (รองจาก รัสเซีย) มีคิวจะต้องพบศึกหนักดวลกับทัพ "ไวกิ้ง" สวีเดน

ในขณะที่ขุนพล "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส ก็เจอของหนักไม่น้อย เมื่อจะต้องดวลกับทีมแกร่งแห่งยุโรปตะวันออกอย่าง ยูเครน

ส่วน กรีซ มีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายศึก เวิลด์ คัพ เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ภายหลังจากถูกจับติ้วให้มาพบกับทัพ "ผีดิบ" โรมาเนีย

ในขณะที่ ไอซ์แลนด์ ซึ่งไม่เคยผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของ ฟุตบอลโลก มาก่อน จะต้องเจอกับ โครเอเชีย

สรุปผลจับสลากรอบเพลย์ออฟศึก เวิลด์ คัพ 2014 โซนยุโรป (ทีมที่ชื่อขึ้นก่อน จะเป็นฝ่ายได้เล่นในบ้านก่อน)

โปรตุเกส - สวีเดน
ยูเครน - ฝรั่งเศส
กรีซ - โรมาเนีย
ไอซ์แลนด์ - โครเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook