หงส์แดงหวิดแย่ตามตีเสมอนิวฯ10ตัว2-2

หงส์แดงหวิดแย่ตามตีเสมอนิวฯ10ตัว2-2

หงส์แดงหวิดแย่ตามตีเสมอนิวฯ10ตัว2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล หวิดแย่ ไล่ตามตีเสมอนิวคาสเซิล 10 ตัว 2-2 'สตีเวน เจอร์ราร์ด ซัดประตูที่ 100 เก็บเพิ่มได้เพียง 1 คะแนน

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกประจำสัปดาห์ ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง เกมนี้ เจ้าบ้านส่งชุดใหญ่ นำโดย โยฮัน กาบาย, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา และ โลอิค เรมี ส่วนทีมเยือนมี ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าตาข่าย และ สตีเวน เจอร์ราร์ด บัญชาเกมแดนกลาง

เริ่มเกม นิวคาสเซิล ทำได้ดีกว่า นาที 6 มาติเยอ เดบูชี ได้ยิงด้วยขวา แต่ยังไม่อาจผ่านมือของ ซิมง มิโญเลต์ ได้ จากนั้นทีมเยือนตอบโต้ บ้าง เจอร์ราร์ด เปิดให้ ซัวเรซ โหม่งกำลังจะเบียดเสาเข้าไป แต่ถูกกองหลังโหม่งสกัดออกมาได้ ถัดมาอีกไม่กี่อึดใจ เจ้าถิ่นได้ประตูนำ 1-0 จากการยิงไกลของ โยฮัน กาบาย จากนั้น นาที 37 นิวคาสเซิล เกือบได้ลูก 2 จากจังหวะยิงนอกเขตโทษของ มุสซา ซิสโซโก แต่ ซิมง มิโญเลต์ ปัดทิ้งไปได้ แต่ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย นิวคาสเซิล เสียจุดโทษเมื่อ มาปู ยางกา เอ็มบีวา ไปเหนี่ยว ซัวเรซ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน อังเดร มาริเนอร์ ชูใบแดงไล่ออกจากสนามไป พร้อมกับมอบจุดโทษให้ หงส์แดง และเป็น เจอร์ราร์ด สังหารไม่พลาด นับเป็นประตูที่ 100 ที่ยิงได้กับหงส์แดง จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ในครึ่งเวลาหลัง เกมของหงส์แดง ที่มีตัวผู้เล่นมากกว่า แต่กลับเล่นแบบกล้าๆ กลัวๆ ทำให้ นิวคาสเซิล ที่เหลือ 10 ตัว กลับมาขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะฟรีคิก กาบาย เปิดให้ พอล ดุมเม็ตต์ ตัวสำรอง เติมมายิงที่เสาแรกผ่าน มิโญเลต์ เข้าไป แต่หลังจากนั้น เกมของลิเวอร์พูล ก็กลับมาดุดันอีกครั้ง และทวงประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการประสานงานกันของ ซัวเรซ และ สเตอร์ริดจ์ ใน น.71 และถัดมาอีก 3 นาที ซัวเรซ เกือบยิงให้ทีมพลิกนำ แต่โชคร้ายบอลแฉลบคานออกหลังไป ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเสมอ นิวคาสเซิล ที่เหลือ 10 คน 2-2 เก็บ 1 แต้มกลับแอนฟิลด์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook