ระทึก!เรือคลองแสนแสบชนโป๊ะท่าวัดเทพหนีตายวุ่น

ระทึก!เรือคลองแสนแสบชนโป๊ะท่าวัดเทพหนีตายวุ่น

ระทึก!เรือคลองแสนแสบชนโป๊ะท่าวัดเทพหนีตายวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือโดยสารคลองแสนแสบ ชนโป๊ะ ท่าน้ำวัดเทพลีลา ย่านรามคำแหง ผู้โดยสาร กว่า 100 หนีตายอลหม่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหลายราย บางรายเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้

เกิดเหตุเรือด่วนที่วิ่งรับส่งผู้โดยสารในคลองแสนแสบ ชนเข้ากับโป๊ะ บริเวณท่าน้ำวัดเทพลีลา ย่านรามคำแหง ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้น มีผู้โดยสารอยู่เต็มลำ กว่า 100 คนผู้โดยสารรายหนึ่ง ที่โดยสารมากับเรือดังกล่าว เปิดเผยถึงวินาทีระทึก ว่า ตนขึ้นเรือดังกล่าวมาจากท่าเรือประตูน้ำ เนื่องจากพนักงานเดินเรือตะโกนว่าเป็นเรือเที่ยวสุดท้าย ทำให้มีผู้โดยสารอัดกันมาเต็มเรือ กว่า 100 ชีวิต ระหว่างทางสังเกตว่าคนขับเรือมีอาการขับเรือส่ายไปมา ผู้โดยสารจึงพยายามขอลงจากเรือ คนขับเรือก็จอดเทียบท่าไม่ได้ จนมาถึงที่ท่าวัดเทพลีลา เรือส่ายไปมาเสียหลักชนเข้ากับโป๊ะเรือ ทำให้ผู้โดยสารที่มากับเรือดังกล่าว หนีตายอลหม่าน และพยายามปีนออกมาจากเรือ ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหลายราย แต่ไม่มีใครตกน้ำ

ซึ่งล่าสุด เรือลำดังกล่าว ได้จมลงไปในคลองแสนแสบแล้ว ขณะนี้ ผู้โดยสารกำลังทยอยเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้รับความปลอดภัยในการให้บริการของเรือดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้โดยสาร เล่าว่า คนขับเรือขับเครื่องอย่างน่ากลัว ตั้งแต่ออกจากท่าเรือประตูน้ำแล้ว เมื่อถึงท่าเรือวัดเทพลีลา เรือเกิดเสียหลักชนเข้ากับโป๊ะท่าเรือ ทำให้ภายในเรือเกิดน้ำซึม ขณะเดียวกันผู้โดยสาร ได้ขอให้คนขับและลูกเรือเปลี่ยนถ่ายแต่กลับไม่ยอม เมื่อน้ำเริ่มซึมเยอะจึงตัดสินใจพากันหนีออกจากเรือกันอลม่าน เมื่อขึ้นจากเรือเสร็จกลับพบว่าเรือที่โดยสารมาจมลงไปในแม่น้ำ  

ทั้งนี้ ผู้โดยสารยังเล่าอีกว่า คนขับมีอาการเมาสุรา จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น อีกทั้ง ได้มีผู้โดยสารบางส่วนเดินทาง
เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว 

ทั้งนี้ ร.ต.ท.พัชรภพ ชัยชนะ ร้อยเวร สน.หัวหมาก เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับเหตุเรือคลองแสนแสบล่ม บริเวณท่าเรือวัดเทพลีลา ว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับเรือและกระเป๋าเรือลำดังกล่าวแล้ว จำนวน 2 ราย ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเบื้องต้นเกิดจากปริมาณน้ำที่มากผนวกกับมีผู้โดยสารเต็มมาลำเรือ  เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าเรือเกิดรั่วทำให้ผู้โดยสารแย่งกันออกจากลำเรือ เมื่อผู้โดยสารขึ้นจากเรือหมดนั้นกับพบว่าเรือจมลงในคลอง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บหรือจมน้ำ และอยู่ระหว่างดำเนินการ ทั้งนี้จะเรียกผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อให้ปากคำอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook