ป.ป.ช.มีมติเสนอสรรเสริญนั่งเลขาฯ ป.ป.ช.

ป.ป.ช.มีมติเสนอสรรเสริญนั่งเลขาฯ ป.ป.ช.

ป.ป.ช.มีมติเสนอสรรเสริญนั่งเลขาฯ ป.ป.ช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป.ป.ช.มีมติเอกฉันท์เสนอให้ 'สรรเสริญ พลเจียก' ดำรงตำแหน่งเลขาธิการ ป.ป.ช. แทน 'ณรงค์' ที่เกษียณไปเมื่อ 30 ก.ย. พร้อมเสนอที่ประชุมวุฒิสภาพิจารณาเห็นชอบ

ศ.พิเศษ วิชา มหาคุณ กรรมการ ป.ป.ช. กล่าวเปิดเผยถึงผลการประชุม คณะกรรมการ ป.ป.ช. ว่า ล่าสุดที่ประชุมมีมติเอกฉันท์ เสนอให้ นายสรรเสริญ พลเจียก รองเลขาธิการ ป.ป.ช. ดำรงตำแหน่งเป็นเลขาธิการ ป.ป.ช. แทน นายณรงค์ รัฐอมฤต ที่ได้เกษียณอายุราชการ เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดยที่ประชุมเห็นว่า นายสรรเสริญ เป็นบุคคลที่มีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับ คณะกรรมการ ป.ป.ช. มากว่า 3 ปี และมีผลงานสำคัญต่างๆ โดยเฉพาะ การทำหน้าที่รับผิดในเรื่องของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดต่างๆ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ท้าทาย อย่างไรก็ตาม ยังคงมีเงื่อนไขให้มีการประเมินผลการดำเนินงานในทุกๆ 1 ปีด้วย

ขณะเดียวกัน ในวันนี้ ทาง ป.ป.ช. ยังได้มีการนำชื่อของ นายสรรเสริญ เสนอต่อที่ประชุมวุฒิสภา เพื่อให้มีการพิจารณาเห็นชอบแล้ว

ทั้งนี้ ยังได้แสดงความยินดีต่อ นายณรงค์ อดีตเลขาธิการ ป.ป.ช. ที่ได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการ ป.ป.ช. ต่อจาก นายกล้านรงค์ จันทิก พร้อมเชื่อมั่นว่า จะสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook