ระดับน้ำยังทะลักบางคล้าเพิ่มขึ้นอีก10ซม.

ระดับน้ำยังทะลักบางคล้าเพิ่มขึ้นอีก10ซม.

ระดับน้ำยังทะลักบางคล้าเพิ่มขึ้นอีก10ซม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำยังทะลักเติมลงพื้นที่บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ขยับขึ้นอีกกว่า 10 ซ.ม. ขณะชาวบ้านหัวไทร บางกระเจ็ด อ่วมถูกตัดขาด

นายอำนาจ ประเสริฐ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลปากน้ำ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ระดับน้ำในเขตพื้นที่ อ.บางคล้า ยังคงมีระดับท่วมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดมีระดับเพิ่มขึ้นมาจากวันก่อนอีกประมาณ 10 ซ.ม. และก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดระดับลงมาแต่อย่างใด ซึ่งล่าสุดได้รับการประสานงานจากทางจังหวัดว่า วันพรุ่งนี้เวลา 16.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะเดินทางลงมาในพื้นที่ ภายในเขตเทศบาลตำบลปากน้ำ และจะเดินทางต่อไปยังในเขตพื้นที่ ต.หัวไทร ที่ยังถูกน้ำท่วมสูง จนถูกตัดขาดจากโลกภายนอก โดยชาวบ้านไม่สามรถสัญจรทางรถยนต์ออกมายังโลกภายนอกได้ นายอำนาจ กล่าว

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณใต้สะพานเฉลิมพระเกียรติ กลางลำน้ำบางปะกงเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ได้มีเรือผลักดันน้ำจากกองทัพเรือ เดินทางมาถึงในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา แล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวันวาน (13 ต.ค. 56) เพื่อทำการผลักดันน้ำในลำน้ำให้ไหลลงไปสู่ยังปากอ่าวอย่างรวดเร็วมากขึ้น แต่ตลอดทั้งวันที่ผ่านมานั้น การผลักดันมวลน้ำดังกล่าว ยังไม่ส่งผลทำให้ระดับน้ำที่กำลังไหลบ่าลงมาท่วมในพื้นที่ลดลงแต่อย่างใด และยังคงมีระดับที่เพิ่มสูงขึ้นจากเดิมมากกว่าเก่าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook