ปู่รอยซูฮกทาวน์เซนด์พาสิงโตขยี้มอนเต 4-1

ปู่รอยซูฮกทาวน์เซนด์พาสิงโตขยี้มอนเต 4-1

ปู่รอยซูฮกทาวน์เซนด์พาสิงโตขยี้มอนเต 4-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : 'ปู่รอย' ชมเปาะ ทาวน์เซนด์ เจ๋งจริงเล่นเด่นเป็นคีย์แมนพา 'สิงโต' ไล่ขย้ำ มอนเตฯ จมเขี้ยว 4-1 ยังนำฝูงกลุ่มคัด บอลโลก '14 แต่ไม่ขอชะล่าใจ ลั่นนัดท้ายกับ โปแลนด์ ต้องชนะ

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษออกโรงชื่นชม อันดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกดาวรุ่งจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นการใหญ่ หลังไอ้หนูรายนี้ประเดิมติดธงด้วยการเป็นตัวจริงพร้อมกับทำประตูได้ทันที รวมทั้งยังเป็นกลจักรสำคัญที่ช่วยให้ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านขย้ำ มอนเตเนโกร 4-1 ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 66 ปีกล่าวหลังชัยชนะว่า "เขามีอิทธิพลกับทีมมาก เขาได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์และสมควรจะได้รับคำชมแล้ว มันไม่ง่ายเลยที่เขาจะประเดิมสนามในเกมแบบนี้ แต่เขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเล่นได้นิ่งและเยือกเย็นอย่างที่ผมเคยเห็นเขาทำในตอนที่อยู่กับ คิวพีอาร์ และท็อตแน่ม"

ขณะเดียวกัน "ปู่รอย" ยังได้เปิดเผยถึงจุดมุ่งหมายในโปรแกรมชิงตั๋ว เวิลด์ คัพ 2014 นัดสุดท้ายซึ่งจะพบกับ โปแลนด์ ในวันอังคารที่ 15 ต.ค. ที่จะถึงนี้ด้วยว่าเป็นแมตช์ที่จะต้องชนะให้ได้อย่างเดียวเท่านั้น และเขาก็เชื่อมั่นว่าลูกทีมของเขาจะทำได้สำเร็จอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ "สิงโตคำราม" มีคะแนนนำหน้า ยูเครน รองจ่าฝูงอยู่เพียง 1 คะแนน เพราะฉะนั้นในแมตช์สุดท้ายกับ โปแลนด์ พวกเขาจึงจะต้องชนะให้ได้เพื่อการันตีการผ่านเข้าไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย โดยไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันระหว่างคู่แข่งทีมนี้ซึ่งจะพบกับ ซาน มาริโน่ ในวันเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook