สุพรรณบุรีบุกยิงทีโอที 2-0 ศึกไทยลีก

สุพรรณบุรีบุกยิงทีโอที 2-0 ศึกไทยลีก

สุพรรณบุรีบุกยิงทีโอที 2-0 ศึกไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ช้างศึกยุทธหัตถี' สุพรรณบุรี ฟอร์มแรง บุกยิง ทีโอที เอสซี ได้ถึงถิ่น 2-0 รั้งอันดับ 4 ขณะที่ ทีโอที ความเสี่ยงตกชั้นเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ทีโอที สเตเดี้ยม ทีโอที เอสซี ทีมในโซนหนีตกชั้น เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือเจ้าถิ่น ไม่มีปัญหาการจัดทัพ ไม่มีใครบาดเจ็บ แถมได้ นพผล ผลอุดม พ้นโทษแบนกลับมาคุมแดนกลาง ปฏิภาณ เพชรพูล คุมเกมรับ และ โมฮัมเหม็ด ซาเวจ เป็นกองหน้าตัวความหวัง ด้านทีมเยือน พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ช ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการส่ง ไพโรจน์ โสคำ กองหลังทีมชาติไทย ลงสนาม แต่ไม่มีชื่อ วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าตัวเก่งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

เริ่มเกม ทีโอที เดินหน้าเปิดเกมบุกทันที และเพียงนาทีแรกก็เกือบขึ้นนำเมื่อ จูนินโญ ได้จังหวะยิงในเขตโทษ บอลไปติดบล็อค กองหลังสุพรรณบุรี จากนั้น กลายเป็นทีมเยือน ที่มีโอกาสเปิดเกมรุก และได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ ผู้เล่นของสุพรรณบุรี โยนบอลโด่งจากกราบซ้ายไปในเขตโทษ ศรนารายณ์ จำรุราย นายทวารร่างเล็ก ของฮัลโหล ออกมาชกบอลไม่ดี ลูกไปเข้าทาง ณภัทร ธำรงศุภกร แปสวนตูมเดียวตุงตาข่าย สุพรรณบุรี ออกนำ 1-0

ถัดมาอีกไม่กี่นาที สุพรรณบุรี ก็หนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ จักรกริช บุญคำ จ่ายบอลทะลุช่องให้ ดราแกน บอลโควิช หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่ ดราแกน จะแปบอลสวนตัว ศรนารายณ์ เข้าประตูไปแบบง่ายๆ ท้ายเกม ทีโอที เปลี่ยนตัวโดยเอา ภูดิส เนียมคง ไปเล่นแทน วุธรัตน์ ธนสุคนธสิทธิ์ แต่ก็ไม่สามารถยิงตีไข่แตกได้ จบครึ่งแรก ทีโอที ตามหลัง สุพรรณบุรี 0-2

ครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่น เปิดเกมรุกอย่างหนัก หวังทวงประตูคืนให้ได้ โมฮัมเหม็ด ซาเวจ ได้โอกาสยิงหลายครั้ง แต่ก็ไม่ผ่านมืออง กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก ได้เลย ทำให้จบเกม สุพรรณบุรี ชนะไป 2-0 มี 51 คะแนน จาก 30 นัด รั้งอันดับ 4 ต่อไป ขณะที่ ทีโอที มี 28 คะแนน จาก 30 นัด ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน แต่ลงเตะมากกว่า 1 นัด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook