ประชุมตร.จร.เร่งรัดแผนยุทธศาสตร์ปี57

ประชุมตร.จร.เร่งรัดแผนยุทธศาสตร์ปี57

ประชุมตร.จร.เร่งรัดแผนยุทธศาสตร์ปี57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. เรียกประชุม ตร.จร. ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เร่งรัดแผนดำเนินการยุทธศาสตร์ด้านการจราจร ปี 57

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมตำรวจจราจร ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าแผนยุทธศาสตร์ด้านการจราจรที่จะดำเนินการในปีงบประมาณ 2557

พล.ต.ต.อดุลย์ กล่าวว่า เป็นการประชุมเพื่อเร่งรัดแผนดำเนินการทั้ง 16 โครงการ ที่ได้มอบนโยบายไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งได้ให้ผู้รับผิดชอบไปวิเคราะห์ผลดีผลเสีย ตามข้อเสนอแนะของผู้เข้าร่วมประชุม และพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการปฏิบัติจริง เช่น โครงการ 3 จราจร, การปรับสัญญาณจราจรในลักษณะการเหลื่อมเวลา รวมถึง ประเด็นการกำหนดใช้งานอายุรถในกรุงเทพฯ ไม่เกิน 10 ปี ที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม โดยข้อมูลทั้งหมดจะนำเข้าที่ประชุมสัมมนาในเดือนนี้ เพื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ หากประเด็นใดที่คาดว่ายังไม่สามารถปฏิบัติได้ จะพิจารณายกเลิกเสนอรัฐบาลพิจารณาต่อ

สำหรับที่ประชุมในวันนี้ จะเป็นการเร่งรัดเตรียมการโครงการเร่งด่วนที่สามารถดำเนินการได้ตามแผนงาน เช่น โครงการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด, โครงการอาสาสมัครพิทักษ์ถนน, การแก้ปัญหาจราจรบนถนน 10 สายหลัก เพื่อให้ทันกำหนดขั้นตอนการประชาสัมพันธ์แจ้งเตือน ในระหว่างวันที่ 15-20 ตุลาคม และเริ่มดำเนินโครงการ ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook