ตร.เปิดCCTVหามือปาบึ้มกปท.ไม่ชัดใครทำ

ตร.เปิดCCTVหามือปาบึ้มกปท.ไม่ชัดใครทำ

ตร.เปิดCCTVหามือปาบึ้มกปท.ไม่ชัดใครทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองฯ อดุลย์ เผย มือปาระเบิดเพลิง ม็อบ กปท. ยังไม่ชัดใครทำ จนท. อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ด้านใบปลิวม็อบทำรถติด ขอตรวจสอบอีกครั้ง

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีร้ายโยนระเบิดเพลิงใส่กลุ่มผู้ชุมนุมที่แยกตัวจากกลุ่มกองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. บริเวณแยกอุรุพงษ์ เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามรายละเอียดกล้องวงจรปิด ทั้งในส่วน ของ กทม. และกล้องวงจรปิดของ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปแล้ว ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวทำให้ผู้ร่วมชุมนุมได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และพักรักษาที่ ร.พ.รามาธิบดี นั้น ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

ส่วนกรณีที่มีใบปลิวออกมากว่า ม็อบทำให้เกิดปัญหารถติดนั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มใด จะต้องมีการตรวจสอบอีกครั้ง ทั้งนี้ในส่วนของการดูแลรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนรวมทั้งผู้ชุมนุมนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้จัดสรรคกำลังจาก บก.น.1 และ สน.พญาไท เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ และการดูแลรักษาความปลอดภัยที่เข้มขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แนวทางการเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมนั้น จะมีการประชุม ศอ.รส. ในเวลา 08.30 น. เพื่อหาข้อสรุปและแนวทางในการเจราอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook