จับตา "โดนัท มนัสนันท์ - อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" คู่นี้มีลุ้นรีเทิร์น

จับตา "โดนัท มนัสนันท์ - อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" คู่นี้มีลุ้นรีเทิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ความรักของนักแสดงสาว "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" กับพระเอกหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" จะจบลงนานแล้ว แถมฝ่ายชายยังมีภาพหลุดขณะนัวเนียนางแบบสาว "โอซา แวง" ออกมาเย้ยอีกระลอก แต่ล่าสุดในงานแถลงข่าว "The World's First LG CURVED OLED TV" ดูเหมือนสาวโดนัทจะไม่ค่อยรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้สักเท่าไหร่ เพราะเธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบมั่นใจว่า อดีตหวานใจกับนางแบบสาวมีสถานะเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้นและไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์ไปไกลกว่านี้แน่นอน แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าตัวเธอเองจะมีโอกาสรีเทิร์นรักกับหนุ่มอนันดารึเปล่า สาวโดนัทกลับตอบเพียงแค่ว่า ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงนับหนึ่งใหม่และอยากให้ปล่อยทุกอย่างไปตามธรรมชาติไม่ต้องการด่วนสรุป...

ล่าสุดมีภาพของ "อนันดา" กำลังนัวเนียกับ "โอซา แวง" หลุดออกมา ส่วนตัวเรารู้ไหมว่าเค้าสองคนสนิทสนมกัน ?
"รู้อยู่แล้วค่ะว่าเค้าเป็นเพื่อนกัน แต่เรื่องของภาพที่ออกมาอันนี้เราก็ต้องมองไปตามภาพแหละ เพราะโดนัทไม่ได้ถามไม่ได้พูดกับอนันดาถึงเรื่องภาพเลย เนื่องจากโดนัทรู้อยู่แล้วว่าเค้าเป็นเพื่อนกัน"

พอมีภาพแบบนี้หลุดออกมาหลายคนก็เลยรู้สึกสงสารเรา ?
"สงสารทำไม (ยิ้ม) โดนัทก็เคยบอกนักข่าวไปทีนึงแล้วนะว่าอย่าทำให้โดนัทรู้สึกดูน่าสงสารเลย เพราะเรื่องมันผ่านมานานแล้ว คือถ้าโดนัทยังเป็นคนฟูมฟายอยู่มันก็คงปัญญาอ่อนไปแล้วแหละ แต่ถ้าเกิดอยากจะบิ้วข่าวอันนี้โดนัทก็เข้าใจนะเพราะว่าข่าวมันน่าสนใจแต่อย่าบิ้วเราเลยค่ะ เราเริ่มนับหนึ่งใหม่กันแล้ว"

มีภาพแบบนี้หลุดออกมาเรารู้สึกหึงบ้างไหม ?
"เค้าก็แบบหนุ่มหล่อนะมันก็เป็นเรื่องปกติ โดนัทไม่ได้รู้สึกโกรธหรือวีนอะไรเลย แค่นิดเดียวคือว่าต้องตอบเรื่องนี้อีกแล้วหรอ"

ที่เราบอกว่านับหนึ่งใหม่นี่คือนับหนึ่งความสัมพันธ์ใหม่เลยรึเปล่า ?
"หมายถึงชีวิตเราทั้งคู่ค่ะ สิ่งที่เราอาจจะเคยมีด้วยกันหรืออะไรที่เราเคยทำด้วยกัน ตอนนี้มันเหมือนได้เริ่มต้นใหม่ทั้งคู่ ยังไม่รู้เหมือนกันว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไงเพราะเรายังไม่ได้คิด (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่เริ่มต้นดูใจกันใหม่นะแค่ต่างคนต่างมีชีวิตเป็นของตัวเองเริ่มต้นกันใหม่ค่ะ"

เริ่มต้นใหม่แบบนี้คิดว่า ชีวิตรัก จะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นอีกครั้งได้รึเปล่า ?
"ไม่รู้ ยังตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ เพราะฉะนั้นโดนัทขอตอบเหมือนเดิมว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ซึ่งเราสองคนก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถ้าหากวันนึงเค้าจะมีคนอื่นหรืออะไรยังไงก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเค้าก็ต้องไปถามเค้าค่ะ"

ล่าสุดมีคนเห็นเราไปกินข้าวไปซ้อนมอเตอร์ไซด์ "อนันดา" ด้วย ?
"ไปทานข้าวไปจริงค่ะ ไปบ่อยด้วย เพราะโดนัทกับอนันดาเราสองคนยังคงทำงานกันตามปกติแค่พยายามลดเรื่องจุกจิกลง ส่วนเรื่องซ้อนมอเตอร์ไซด์พอดีวันนั้นโดนัทจอดรถไว้ที่อื่นเค้าก็เลยให้ซ้อนมอเตอร์ไซด์ไปด้วยกันค่ะ"

ความสัมพันธ์ดีขึ้นขนาดนี้ แต่ก็ไม่ได้รีเทิร์นใช่ไหม ?
"ยังค่ะยัง ให้เค้าไปเคลียร์เรื่องภาพก่อน (หัวเราะ)"

แต่เหมือนก่อนหน้านี้ "อนันดา" เค้าก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเวลา "โดนัท" ไปคุยกับคนอื่นเค้าก็ยังหึงอยู่ ?
"คือเค้าก็ถามว่าแบบมันจะดีหรอ มันจะใช่หรอ อะไรทำนองนั้นออกแนวเป็นห่วงมากกว่าค่ะ"

แสดงว่าตอนนี้ก็มีความสุขดีทั้งสองฝ่าย ?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้ค่อนข้างดีเลย คือเราไม่ได้คาดหวังหรือกดดันกันจนเกินไป ตัวเค้าเองก็ปล่อยให้โดนัทหายใจบ้าง ให้โดนัทได้ทำงานในแบบของโดนัท เพราะถ้าเป็นแต่ก่อนเค้าจะแบบโดนัทต้องทำอย่างนี้ โดนัทต้องทำอย่างนั้น มันเลยทำให้กดดันแล้วไม่มีความสุขค่ะ"

สรุปแล้วสถานะของเราสองคนตอนนี้ใช้คำว่าอะไรดี ?
"ก็เป็นเพื่อนอย่างที่เคยบอกค่ะ ตอนนี้เราแค่พยายามหาตรงกลางว่าจะทำยังไงให้เราไม่ทะเลาะกัน พูดเรื่องงานแล้วไม่ตีกันหรือพูดเรื่องส่วนตัวแล้วเข้าใจกันได้เท่านั้นเอง แต่สำหรับเรื่องรูปของเค้าที่หลุดออกมาอันนี้โดนัทขอไม่พูด เพราะมันเป็นเรื่องของเค้า ให้เค้าจัดการเองจะดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จับตา "โดนัท มนัสนันท์ - อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" คู่นี้มีลุ้นรีเทิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook