โบอาส คอตก ยกขุนค้อนคู่ควร 3 แต้ม

โบอาส คอตก ยกขุนค้อนคู่ควร 3 แต้ม

โบอาส คอตก ยกขุนค้อนคู่ควร 3 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หมดสภาพ....! ''เอวีบี'' ก้มหน้ารับความจริง นำ ''ไก่เดือยทอง'' พ่ายคาบ้าน 0-3 ยกย่อง ''ขุนค้อน'' ทำผลงานได้โดดเด่นกว่า คู่ควรกับการคว้า 3 แต้มจาก ''ไวท์ ฮาร์ท เลน''

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการซ่าส์ไม่ออก หลังพา "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมกรุง ลอนดอน 0-3 ในเกม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ก้มหน้ารับความจริง คู่แข่งทำผลงานได้เหนือกว่า คู่ควรกับการคว้าชัยชนะติดมือ

"เอวีบี" เผยว่า "ครึ่งแรกเราทำผลงานได้ดี แต่ยิงประตูไม่ได้ แม้จะออกสตาร์ทครึ่งหลังได้ร้อนแรง แต่ถือเป็นโชคร้ายของเรา ที่พวกเขาได้ประตูจากลูกเซตพีซ พวกเขาคู่ควรกับชัยชนะ ทุกครั้งที่เราพยายามจะสร้างโอกาสเพื่อกลับมาสู่เกม พวกเขาจะตอบโต้ด้วยการยิงประตู เราใช้อาวุธทุกอย่างที่เรามี อย่างการส่ง โซลดาโด้ ลงเล่น แต่จังหวะจะเปลี่ยนตัว พวกเขาได้ประตู 2-0 มันเลยทำให้ช่องทางที่จะกลับมายากเย็นยิ่งกว่าเดิม"

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าว ทำให้ "ไก่เดือยทอง" เก็บได้แค่ 13 คะแนน จากการลงเล่น 7 นัด รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมหัวแถวอยู่ 3 แต้มด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook