ผีเซ็ง! เฟลไลนี่เจ็บข้อมือถึงขั้นผ่าตัด

ผีเซ็ง! เฟลไลนี่เจ็บข้อมือถึงขั้นผ่าตัด

ผีเซ็ง! เฟลไลนี่เจ็บข้อมือถึงขั้นผ่าตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :  แฟน"ผี" เซ็งเป็นแถบ! เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวใหม่เจ็บข้อมือถึงขั้นต้องผ่าตัดเตรียมเข้าพบแพทย์เฉพาะทางในเร็ววันนี้ ยังไม่ระบุเวลารักษตัวชัดเจนแต่คาดหลายสัปดาห์แน่

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ร่างยักษ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีชื่อลงสนามแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือ โดยแพทย์วินิจฉัยว่าต้องทำการผ่าตัด และแม้ยังไม่มีการบอกเวลาพักชัดเจนแต่คาดว่าต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์แน่นอน

ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 25 ปี มีอาการเจ็บข้อมือ โดยจะเข้าตรวจกับแพทย์เฉพาะทางที่เมืองแมนเชสเตอร์ในวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมก่อนจะบินไปประเมินอาการกับแพทย์ของทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจากการดูอาการเบื้องต้นระบุว่า เฟลไลนี่ เจ็บที่เอ็นข้อมือและต้องผ่านตัด และน่าจะหมดสิทธิ์รับใช้ทีมชาติในการเจอกับ โครเอเชีย ในวันที่ 11 และ เวลส์ ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้

ขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยืนยันอาการบาดเจ็บของดาวเตะตัวสำคัญของทีมด้วยตนเองว่า "เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือ ซึ่งจะต้องเข้ารับการตรวจรักษาจากแพทย์พิเศษเฉพาะทาง ซึ่งฟังแล้วดูไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่แน่นอน แต่เราจะคอยดูความคืบหน้าอีกครั้งในวันจันทร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook